Mới đây trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip được cho là camera hành trình của ô tô ghi nhận lại được diễn biến nữ sinh phóng xe truy đuổi theo hai kẻ cướp giật và gặp nạn tử vong ở đường Phan Văn Trị, quận Gò Vấp, TP.HCM. Hiện vụ việc trên đang được Công an quận Gò Vập điều tra, làm rõ.

Theo như hình ảnh camera hành trình ghi nhận lại, thời điểm xảy ra vụ việc trời còn tối, tuy nhiên dòng xe lưu thông trên đường khá nhiều.

Hình ảnh camera thể hiện, phía trước có hai thanh niên phóng xe tốc độ cao trên đường. Ngay sau là cô gái điều khiển xe gắn máy một mình phóng theo. Cả hai xe lưu thông với tốc độ cao.

Liền sau đó, xe của cô gái phía sau đâm vào một xe lôi tự chế cũng đang chạy trên đường.

Cơ quan Công an khám nghiệm hiện trường. Ảnh: T.A

Đoạn clip này tuy hình ảnh chưa rõ nét, nhưng cùng với hình ảnh camera đường phố mà công an trích xuất ở các vị trí khác sẽ có giá trị trong việc điều tra của cơ quan công an.

Như đã thông tin, khoảng 1h rạng sáng 21/4 nữ sinh N.T.V (21 tuổi, ngụ quận Gò Vấp) đã đâm vào xe lôi tự chế của ông Đặng Văn Phong (42 tuổi) tại giao lộ Phan Văn Trị - đường số 3, phường 10, quận Gò Vấp. Vụ tai nạn xảy ra làm cho nữ sinh V. tử vong tại chỗ.

Những nhân chứng gần hiện trường cho hay, thời điểm đó nghe nhưng tiếng truy hô cướp! cướp! thấy cảnh cô gái đuổi theo hai thanh niên phóng xe tốc độ cao và sau đó cô gái gặp nạn tử vong. Thông tin lan truyền trên mạng sau đó cho hay, cô gái bị giật điện thoại, đã truy đuổi theo hai kẻ cướp và không may bị tai nạn.

Linh An

Lời kể về khoảnh khắc nữ sinh bị tai nạn tử vong nghi đuổi theo cướp ở TP.HCM

Lời kể về khoảnh khắc nữ sinh bị tai nạn tử vong nghi đuổi theo cướp ở TP.HCM

“Tôi thấy hai thanh niên lái xe máy lướt qua với tốc độ cao, phía sau nghe hô hoán ồn ào. Chưa kịp hiểu chuyện gì thì thấy cô gái lao xe, tông mạnh vào chiếc xe lôi của tôi’, ông Phong, người điều khiển xe va chạm với nữ sinh xấu số kể lại.
Điều tra thông tin nữ sinh tử vong sau tai nạn, nghi bị cướp giật

Điều tra thông tin nữ sinh tử vong sau tai nạn, nghi bị cướp giật

Nữ sinh ở TP.HCM điều khiển xe gắn máy đâm vào xe lôi tự chế và tử vong sau đó. Công an nghi ngờ người này bị giật điện thoại, khi đuổi theo tên cướp đã gặp nạn.
Giảng viên Đại học An ninh lái ô tô bắt cướp như phim trên phố

Giảng viên Đại học An ninh lái ô tô bắt cướp như phim trên phố

Thấy người dân truy đuổi theo kẻ cướp giật điều khiển xe chạy ngược chiều, một giảng viên Đại học An ninh Nhân dân đã tông ô tô và truy đuổi theo đối tượng có dao.