Mẹ là người đã tần tảo, hi sinh cả cuộc đời vì con cái nên mỗi chúng ta ai cũng phải biết trân trọng những gì mà mẹ đã hy sinh cho mình. Chuyện con cái chăm sóc, phụng dưỡng ông bà, cha mẹ là chuyện rất bình thường, thậm chí là điều cần phải làm. 

Tuy nhiên, hình ảnh người con trai cẩn thận chăm sóc, tắm rửa cho mẹ già đã ở cái tuổi thất thập trong đoạn clip được chia sẻ lên mạng xã hội mới đây thực sự khiến nhiều người cảm động, rơi nước mắt. 

Theo dõi hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, một người đàn ông trung niên đang giúp mẹ già khoảng hơn 80 tuổi mặc một chiếc áo bà ba trắng, cười nói: "Ngày mai là rằm, mặc đồ mới cho nó đẹp. Bữa giờ không có tắm được, người dơ nên không mặc đồ mới". Vừa giúp bà mặc đồ, anh con trai không quên khen mẹ "xinh quá, đẹp lắm".

Sau đó thuyết phục bà mặc đồ mới thử xem có đẹp không, rồi lại giặt treo lên. Phải mặc đồ mới vào thì mới đẹp được.  

Bên cạnh đó, cụ bà cũng than thở về bệnh tật phải nằm một chỗ tuy nhiên người con trai liên tục đấm bóp chân và động viên bà.

Hình ảnh người đàn ông vừa tắm rửa cho mẹ, vừa trò chuyện một cách vui vẻ khiến nhiều người xúc động. Thật hạnh phúc khi về già được sự chăm sóc và yêu thương của con cái.

"Anh thật có hiếu, một người con trai tuyệt vời. Bà già rồi ăn hay mặc cũng chẳng đáng bao nhiêu nhưng được con cái quan tâm, săn sóc ân cần như này chắc bà vui lắm. Người già mà chỉ cần cả già đình quây quần, có con cái ở bên ở cái tuổi xế chiều này là mãn nguyện lắm rồi", tài khoản S.T.R bình luận.

"Xem clip này mà rớt nước mắt, mình là con út đi học xa nhà cả năm mới về có một hai lần thôi nên nhớ nhà lắm. Bố mình hay đau yếu nhưng sợ con gái lo nên toàn giấu bệnh. Đợt này ông đau nặng phải nằm viện, lần nào gọi điện ra cũng chỉ hỏi "khi mô con về? Khi mô con hết bận?", thương bố quá. Tết cũng cận kề rồi chắc sẽ thu xếp công việc để về nhà thật nhanh thôi nhớ nhà, nhớ bố mẹ", một bạn khác bình luận. 

Theo Dân Việt