- Hơn 100 chiến sĩ bắt giám đốc trùm xã hội đen; Gia đình ông Trần Trọng Tân tặng từ thiện 1,25 tỷ tiền phúng viếng; Hồ Ngọc Hà gọi Cường Đô la về 'chăm con'; Nguyên phó trưởng CA TP. Thanh Hóa bị dọa giết cả nhà; Số phận bi đát của đại gia bán linh vật trả nợ; Tủi nhục 6 cô gái bị bán vào động Massage ‘Anh yêu em’...là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 14/8.

THỦ TƯỚNG YÊU CẦU CẮT GIẢM 1/3 THỦ TỤC TRONG XÂY DỰNG

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng yêu cầu trong năm 2015 cắt giảm ít nhất 1/3 thời gian thực hiện thủ tục hành chính về đầu tư xây dựng để cải thiện mạnh mẽ môi trường kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia.

Đọc tin tại đây

TRUNG TƯỚNG BÙI VĂN THÀNH GIỮ CHỨC THỨ TRƯỞNG BỘ CÔNG AN

Sáng 13/8, Thủ tướng Chính phủ đã ký Quyết định bổ nhiệm đồng chí Bùi Văn Thành, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Hậu cần - Kỹ thuật Bộ Công an giữ chức vụ Thứ trưởng Bộ Công an. Cùng ngày, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang cũng đã ký Quyết định thăng quân hàm từ Thiếu tướng lên Trung tướng đối với đồng chí Bùi Văn Thành.

Xem tin tại đây

HƠN 100 CHIẾN SĨ BẮT GIÁM ĐỐC TRÙM XÃ HỘI ĐEN

{keywords}
Trụ sở công ty Đại An.

Khám xét công ty của ông Nguyễn Ngọc Minh, ở Khu Công nghiệp Dốc Sắt, thị xã Từ Sơn, Bắc Ninh, cơ quan điều tra thu giữ 6 khẩu súng các loại và nhiều tài liệu liên quan.

Ngoài Minh, cơ quan công an còn bắt giữ Nguyễn Thành Hưng (Hưng 'sóc'). Hưng được biết đến là một trưởng thôn đi siêu xe...

GIA ĐÌNH ÔNG TRẦN TRỌNG TÂN TẶNG TỪ THIỆN 1,25 TIỀN PHÚNG VIẾNG

Chiều 13/8, bà quả phụ Nguyễn Thị Chức cùng gia đình đã đến Ban Tuyên giáo Thành ủy TP.HCM cảm ơn Ban tổ chức lễ tang và thông báo dành toàn bộ số tiền phúng viếng 1,25 tỷ đồng cho các hoạt động từ thiện.

Đọc thêm tại đây

PHÓ PHÒNG NGOẠI VỤ Ở LẠI MỸ ĐỂ HỌC TIẾN SĨ?

Trong đơn xin nghỉ việc gửi từ Mỹ qua đường bưu điện về Sở Ngoại vụ, ông Trần Ngọc Phi Long – Phó trưởng phòng Hợp tác Quốc tế ghi vì: “Gia đình và sức khỏe”. Ông cũng báo cho người thân là mình ở lại học tiếp tiến sĩ.

NI SƯ ĐÀM LAN: "CHÙA BỒ ĐỀ ĐANG CHỜ THÀNH PHỐ"

Sáng 14/8, trao đổi với VietNamNet xung quanh thông tin chùa Bồ Đề kiến nghị thành lập trường Nội trú cho các cháu trẻ mồ côi lang thang không nơi nương tựa tại chùa, Ni cô Thích Đàm Lan cho biết, nhà chùa chưa hề có kiến nghị này.

NGƯỜI TUNG TIN 'DỊCH EBOLA ĐẾN VN' TỪNG LÀ CÔNG AN

Chiều 14/8, Công an Hà Nội cho biết đã triệu tập 2 người tung tin đồn về dịch bệnh Ebola đã đến VN. Hai người này là vợ chồng, trong đó người chồng là nguyên cán bộ công an.

HỒ NGỌC HÀ GỌI CƯỜNG ĐÔ LA VỀ 'CHĂM CON'

{keywords}

Hồ Ngọc Hà bình luận "Về nhà chăm con đi".

Trên trang cá nhân, vợ chồng Hồ Ngọc Hà và Cường đô la đã khiến dân mạng phát sốt vì những lời ngọt ngào dành cho nhau

Xem tiếp tại đây

NGUYÊN PHÓ TRƯỞNG CA TP.THANH HÓA BỊ DỌA GIẾT CẢ NHÀ

Sau khi làm đơn tố cáo hàng loạt sai phạm của ngành, thượng tá Đỗ Văn Cai, nguyên Phó trưởng CA TP. Thanh Hóa liên tục nhận được tin nhắn dọa giết cả nhà.

Xem tiếp tại đây

SỐ PHẬN BI ĐÁT CỦA ĐẠI GIA BÁN LINH VẬT TRẢ NỢ

Học đòi theo mốt thế giới, không ít đại gia bỏ hàng tỷ đầu mua nhà nghỉ dưỡng thứ hai, với nhiều cổ vật quý hiếm. Nhưng đến lúc gặp nạn, các đại gia cũng phải bán “của để dành” này đi trong sự tiếc nuối.

Đọc thêm tại đây

RÚNG ĐỘNG ĐÀ NẴNG: PHU VÀNG TRÚNG VÀNG RÒNG 16KG

"Một phu vàng vớ bẫm khối vàng 16kg vào tuần trước... rồi năm 2006 một khối vàng khủng lộ thiêng khác cũng đã được tìm thấy ngay tại Khe Đương"... đó là những gì đám phu vàng và người dân hiếu kỳ xôn xao rỉ tai nhau.

Xem thêm tại đây

ÔTÔ XẾP CHỒNG LÊN NHAU SAU TAI NẠN LIÊN HOÀN GÂY XÔN XAO

Chiếc Camry có thể do lùi ẩu đã đè vào đầu và đẩy nghiêng chiếc Matiz, khiến xe này va vào đầu ôtô Lifan đi gần đó. Vụ việc được bàn tán sôi nổi trên nhiều diễn đàn.

Đọc tiếp tại đây

'NỮ QUÁI' VÀO TẬN KHÁCH SẠN GÕ CỬA GẠ BÁN DÂM

Sau khi vào khách sạn bán dâm cho vị khách, “nữ quái” mở cửa các phòng để tiếp tục “chào hàng”. Thấy mọi người ngủ say, ả liền trộm cắp tài sản rồi tẩu thoát.

Đọc tin tại đây

NÉ TRẠM CÂN, HÀNG LOẠT XE TẢI BỊ ...TRAI LÀNG LÀM LUẬT

Nhiều tốp trai làng ở Nghi Lộc (Nghệ An) đã rủ nhau ra các tuyến đường ven biển để chặn xe quá tải né trạm cân, yêu cầu tài xế đưa tiền mới cho đi qua.

Đọc tin tại đây

ĐỌC CHẬM

Tủi nhục 6 cô gái bị bán vào động Massage ‘Anh yêu em’

Hàng loạt cô gái thiếu công ăn việc làm ở Đồng Tháp bị 2 mẹ con Xinh và Linh lừa gạt phục vụ những ‘bữa tiệc’ tình dục bất khả kháng. Điều đáng nói, trong 6 nạn nhân, có 3 người là chị em ruột. 

0h sáng tại trạm cân trọng tải Nghệ An

Tài xế nhấn ga tăng tốc vượt qua trạm trong sự bất lực của lực lượng chức năng. Có lúc 2, 3 xe tải chạy thành hàng đua nhau vượt trạm.

Sự kỳ thị "nhà quê"- "thành phố" của một số người Hà Nội

Có thể nói rằng nhiều người Hà Nội hiện nay đang cố níu kéo và bám vào cái quá khứ của mình  để duy trì vị thế và để biện luận cho khả năng kém thích nghi, không chịu hay không thể thay đổi của mình...

KỲ QUẶC

Người của 2 trại hòm hỗn chiến vì tranh nhau... xác chết

Sau vụ tai nạn có nạn nhân tử vong, người của 2 trại hòm ở Đồng Nai đến hiện trường tranh nhau khâm liệm, mai táng rồi xảy ra hỗn chiến khiến 1 người bị đâm trọng thương.

ẢNH TRONG NGÀY

{keywords}
Diễn tập cách ly khử khuẩn ổ dịch Ebola ở Sài Gòn

Lê Lan (tổng hợp)