Á hậu Ngọc Hằng vừa ra mắt MV Yếu lòng, với nghệ danh HERA Ngọc Hằng. Đây là sản phẩm đầu tay của cô trong vai trò ca sĩ. 

Nội dung ca khúc được viết dựa trên lời tự sự của một cô gái. Vì yếu lòng, cô vội yêu một chàng trai nhưng vẫn còn vương vấn tình cảm với người trước đó. 

Từng cho biết chưa trải qua tình yêu, Ngọc Hằng vẫn có thể diễn đạt những giằng xé, suy nghĩ mâu thuẫn của cô gái trong bài hát. 

Ngọc Hằng xuất hiện với trang phục tông xám ôm sát, khoe vóc dáng thanh mảnh. Tông chủ đạo xanh đen, xám của các cảnh quay trong MV tạo cảm giác bí ẩn. 

Ngoài giọng hát, á hậu cũng thể hiện khả năng vũ đạo, kết hợp nam diễn viên Gia Huy đến từ vũ đoàn Bước Nhảy.

Ở cảnh quay đứng trên cây đàn piano và ngã xuống vòng tay của Gia Huy, Ngọc Hằng thậm chí bị ngã khi phải thực hiện nhiều lần.

Ngọc Hằng cho biết dành 3 buổi để cùng biên và tập luyện vũ đạo. Trước đó, cô từng học nhảy và giải phóng hình thể nên tập luyện khá trơn tru.

Về phần âm nhạc, á hậu sinh năm 2003 làm việc cùng nhạc sĩ Hưng Cacao để phát triển ca khúc phù hợp với màu giọng của mình. 

Cô cũng sẽ là thành viên đầu tiên và là trưởng nhóm của nhóm nhạc SLAYDIES.

Ngọc Hằng cho biết HERA là sự bảo vệ, mạnh mẽ, quyết liệt. Cô muốn mình là cô gái có thể che chở, kết nối những thành viên còn lại trong nhóm. 

Lê Nguyễn Ngọc Hằng đạt Á hậu 2 tại Hoa Hậu Việt Nam 2022 và Hoa hậu Liên lục địa 2023. Cô được đánh giá cao nhờ thành tích học tập, thể thao cùng nhiều tài năng như làm MC, hát, nhảy, đánh đàn, võ thuật.