Thành lập từ năm 2010, sàn thương mại điện tử Bukalapak đã tạo ra một cuộc cách mạng đối với mô hình hộ gia đình kinh doanh nhỏ và siêu nhỏ (warung) tại Indonesia.
Thành lập từ năm 2010, sàn thương mại điện tử Bukalapak đã tạo ra một cuộc cách mạng đối với mô hình hộ gia đình kinh doanh nhỏ và siêu nhỏ (warung) tại Indonesia.
Thương mại điện tử (e-commerce) là động lực chính của nền kinh tế số tại Indonesia, với hơn 10% dân số trong tổng số 270 triệu dân tham gia mua sắm trực tuyến. Theo báo cáo của Google, Temasek Holdings và Bain & Company năm 2019, quy mô nền kinh tế số của Indonesia kỳ vọng đạt 125 tỷ USD vào năm 2025, đóng góp phần lớn bởi e-commerce, du lịch, thuê xe và truyền thông trực tuyến. Trong đó lĩnh vực thương mại điện tử được dự báo tăng trưởng đạt 83 tỷ USD vào năm 2025.