Xem video: (nguồn: Nguyễn Trung Hiếu)

Trận chung kết môn bóng đá nữ SEA Games 31 giữa các cô gái Việt Nam và đối thủ nhiều duyên nợ Thái Lan diễn ra vào lúc 19h ngày 21/5, trên sân Cẩm Phả. Theo kế hoạch, BTC tiến hành phát vé cho khán giả vào sân vào sáng cùng ngày.

Những hàng dài ghế nhựa, thùng nhựa, can nhựa... bên ngoài sân Cẩm Phả sáng 20/5 

Tuy nhiên, một ngày trước thời điểm phát vé, đã có rất nhiều CĐV ra giữ chỗ bên ngoài sân Cẩm Phả. Ngay từ sáng sớm hôm nay (20/5), ghế nhựa, thậm chí cả gạch, đá, thùng xốp và nhiều vật dụng khác nhau đã được xếp hàng dài. Nhiều người còn viết cả tên lên giấy để có được một chỗ xếp hàng vào sáng mai.

Rõ ràng, việc thầy trò HLV Mai Đức Chung giành quyền vào tranh HCV bóng đá nữ càng đẩy cơn sốt vé xem lên đỉnh điểm tại Cẩm Phả.

Trong những ngày đội tuyển nữ Việt Nam thi đấu tại Quảng Ninh, sân Cẩm Phả thường xuyên không còn một chỗ chống. Sự tiếp sức của "cầu thủ thứ 12" giúp Huỳnh Như, Tuyết Dung và các đồng đội thêm tự tin để đi một mạch đến trận chung kết.

Và đây chắc chắn là động lực to lớn để các cô gái Việt Nam vững tin vào việc đánh bại đại kình địch Thái Lan để bảo vệ thành công tấm HCV SEA Games ngay trên sân nhà.

Một số hình ảnh:

Nghĩa Hưng

Lịch thi đấu chung kết bóng đá nữ SEA Games 31Lịch thi đấu chung kết bóng đá nữ SEA Games 31 - Cung cấp lịch thi đấu trận chung kết môn bóng đá nữ SEA Games 31 tại đây.