Ngọc Trinh ôm cháu trai vỗ về: "Thương quá à, dì về rồi, ăn Tết vui rồi. Sau này Út không có vô đó nữa đâu biết không. Tết này vui vẻ lắm. Một hồi xếp hàng để nhận lì xì của Út nha. Giờ bây giờ con suy nghĩ lát chúc Út cái gì đi. Thấy thương ghê, lớn lên cảm xúc quá vậy?".

Video của Ngọc Trinh nhanh chóng thu hút 4 triệu lượt xem cùng hàng nghìn bình luận. Một số người bày tỏ sự đồng cảm và xúc động trước tình cảm mà người cháu dành cho Ngọc Trinh.

screen shot 2024 02 10 at 234318.png
Ngọc Trinh ôm cháu trai vỗ về ngày Tết.

"Mắt sâu đẹp giống Út luôn, chàng trai giàu cảm xúc'', “Em xem video mà chảy nước mắt theo”, “Cháu của Út tình cảm”, “Vậy mới thấy tình thân vẫn là quan trọng nhất, dù bên ngoài có bao nhiêu sóng gió, người thân vẫn luôn ở bên ta”… là những bình luận của cư dân mạng về clip Ngọc Trinh đăng tải mới nhất.

Trên trang fanpage có gần 6 triệu người theo dõi, Ngọc Trinh cũng đăng hình ảnh gặp lại người thân và những người bạn thân quen ngày mùng 1 Tết. Cô viết: ''Hy vọng một năm mới vui vẻ không có tổn thương cũng chẳng khúc khuỷu gập ghềnh, bình bình an an vui vui vui vẻ vẻ''.

ngoctrinh.jpeg
Ngọc Trinh bên bạn bè, người thân ngày Tết.

Sáng 2/2, TAND TP.HCM xét xử vụ án gây rối trật tự công cộng đối với bị can Trần Thị Ngọc Trinh (người mẫu Ngọc Trinh). Trong phiên tòa, Ngọc Trinh thành khẩn khai báo và nhận lỗi. Sau thời gian nghị án, kết thúc phiên tòa, HĐXX quyết định tuyên phạt bị cáo Trần Thị Ngọc Trinh mức án 1 năm tù nhưng cho hưởng án treo với tội "Gây rối trật tự công cộng", thời gian thử thách là 2 năm. Cũng trong phiên tòa, Ngọc Trinh được trả tự do và về với gia đình.

Anh Phương