Sau phiên tòa sáng 2/2, Ngọc Trinh hoàn thành một số thủ tục tại trại giam và về nhà thực hiện bản án 1 năm tù treo vào chiều cùng ngày.

Trưa 6/2, Ngọc Trinh lần đầu chia sẻ trên trang cá nhân sau thời gian vướng vòng lao lý. Nữ người mẫu nói lời xin lỗi tới những người xung quanh đã bị ảnh hưởng vì hành động của mình. Ngọc Trinh cũng cho biết, trong ngày đầu tiên ở nhà sau thời gian bị tạm giam, cô đã thức cả đêm để đọc hết những lời động viên và yêu thương mọi người dành cho mình.

ngoctrinh.jpeg
Ngọc Trinh.

Ngọc Trinh cho biết đã rút ra cho bản thân bài học sâu sắc về cuộc sống. Nữ người mẫu hứa từ nay sẽ hoàn thiện bản thân để mang lại giá trị tích cực cho xã hội. "Trưởng thành hơn sau những lần vấp ngã. Hôm nay sau một quãng thời gian dài, Trinh đã có cơ hội được gặp lại các bạn - những người đã luôn ủng hộ và động viên Trinh bấy lâu nay", cô viết.

Nữ người mẫu nói muốn gửi lời xin lỗi chân thành tới những người xung quanh đã phải chịu ảnh hưởng bởi hành động của cô. "Thời gian vừa qua cũng là cơ hội để Trinh có dịp nhìn nhận lại bản thân. Mỗi chuyện xảy ra với cuộc đời đều có chứa đựng 'mất' và 'được'. Nhưng Trinh vẫn nhìn nhận theo hướng tích cực mình 'được' yêu thương nhiều hơn, mình được hiểu thêm nhiều điều rất quý giá trong cuộc sống này.

Do đó, Trinh không nghĩ nhiều đến những thứ đã mất mát mà sẽ rất trân trọng những gì mình đang có được ngay lúc này, ngay bây giờ. Trinh nhận ra rằng không phải lấy lý do vì đam mê mà mình bỏ qua những ảnh hưởng, hệ lụy mà nó có thể gây ra".

Với tư cách là người của công chúng, Ngọc Trinh biết rằng mình cần có trách nhiệm hơn trong việc truyền tải thông điệp truyền thông chuẩn mực hơn đến thế hệ trẻ. "Từ giờ trở đi, Trinh sẽ cố gắng không ngừng hoàn thiện bản thân để trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình. Trinh mong muốn mang đến những giá trị tích cực cho cộng đồng thông qua công việc và lối sống lành mạnh, gương mẫu", Ngọc Trinh chia sẻ.

ngoc trinh 02.jpg
Hình ảnh mới nhất được Ngọc Trinh chia sẻ trên trang cá nhân. 

Qua đây, Ngọc Trinh cũng gửi lời xin lỗi vì thất hứa với những hoàn cảnh khó khăn của Trà Vinh vào tháng 11/2023. Cô hứa sẽ cố gắng hết sức để có mặt ngay sau Tết và mong bà con thông cảm cho mình trong hoàn cảnh này.   

Sáng 2/2, TAND TP.HCM xét xử vụ án gây rối trật tự công cộng đối với bị can Trần Thị Ngọc Trinh (người mẫu Ngọc Trinh). Trong phiên tòa, Ngọc Trinh thành khẩn khai báo và nhận lỗi. Sau thời gian nghị án, kết thúc phiên tòa, HĐXX quyết định tuyên phạt bị cáo Trần Thị Ngọc Trinh mức án 1 năm tù nhưng cho hưởng án treo với tội "Gây rối trật tự công cộng", thời gian thử thách là 2 năm. Cũng trong phiên tòa, Ngọc Trinh được trả tự do và về với gia đình.

Diệu Anh