Khởi động cho chiến dịch "săn" huy chương SEA Games 31, nhóm tuyển thủ Anh Minh, Khuê Minh, Chúc An, Yến Vy, Bảo Long, Đặng Minh và Quang Trí đăng ký tranh tài tại giải golf Vô địch Hà Nội mở rộng 2022 tranh Cup An Phát Holdings.

Chủ tịch Hội golf TP Hà Nội Nguyễn Tô Ninh cho biết, đây là lứa VĐV tài năng nhất hiện tại của golf Việt Nam nên kỳ vọng giành tấm huy chương lịch sử ở SEA Games 31.

Kích cầu cho phong trào golf trẻ, toàn bộ các golfer nghiệp dư dưới 18 tuổi được miễn phí tham dự giải golf Hà Nội mở rộng 2022.

{keywords}
BTC thông tin về giải đấu

Sau 5 năm vắng bóng, giải đấu từng được ghi vào sách Kỷ lục Việt Nam với hơn 1.000 golfer tham gia vào tháng 10/2010 đã trở lại với quy mô và chất lượng rất cao. Không chỉ có gần như toàn bộ tuyển golf Việt Nam tham dự, giải đấu còn là cuộc tranh tài đỉnh cao của các golfer chuyên nghiệp hàng đầu.

{keywords}
7/9 tuyển thủ golf Việt Nam dự giải đấu

Giải năm nay dự kiến có 600 golfer tranh tài, diễn ra trên cả hai sân Sky và Lake (36 hố) thuộc Sky Lake Resort & Golf Club, trong 2 ngày 15 và 16/4. Lần đầu tiên, giải đấu có quỹ tiền thưởng (100 triệu đồng) dành cho bảng Chuyên nghiệp.

Tuyển golf Việt Nam muốn gây bất ngờ ở SEA Games 31
Ra mắt vào chiều 5/4, tuyển golf Việt Nam dự SEA Games 31 có 9 golfer (5 nam, 4 nữ), gồm: Lê Khánh Hưng, Nguyễn Anh Minh, Nguyễn Bảo Long, Nguyễn Đặng Minh, Nguyễn Quang Trí (nam) và Đoàn Xuân Khuê Minh, Lê Chúc An, Lê Thị Thanh Thúy, Phạm Thị Yến Vi (nữ).
HLV trưởng ĐTQG Golf Việt Nam Nguyễn Thái Dương cho biết, đây là đội tuyển có tuổi đời trẻ nhất từ trước đến nay. "Với lợi thế thi đấu trên sân nhà, toàn đội chiến đấu hết mình vì màu cờ sắc áo, vì niềm tin của người hâm mộ và hy vọng tạo nên bất ngờ”, ông Dương khẳng định.

Diệp Chi

Cua-rơ người Nga thắng chặng đầu Cup xe đạp Truyền hình TPHCM

Cua-rơ người Nga thắng chặng đầu Cup xe đạp Truyền hình TPHCM

Tuyển thủ Nga Igor Frolov của đội Vinama mặc áo vàng ở chặng đua đầu tiên cá nhân tính giờ với lộ trình 4 km diễn ra quanh TP Hạ Long (Quảng Ninh) tại cúp xe đạp Truyền hình TP.HCM 2022.

Alcaraz đi vào lịch sử với chức vô địch Miami Open

Alcaraz đi vào lịch sử với chức vô địch Miami Open

Carlos Alcaraz trở thành tay vợt trẻ nhất lên ngôi ở Miami Open sau khi đại diện người Tây Ban Nha đánh bại Casper Ruud 7-5 và 6-4 trong trận chung kết.

BTC SEA Games 31 được giải ngân 750 tỷ đồng

BTC SEA Games 31 được giải ngân 750 tỷ đồng

Một tháng trước ngày khai mạc, BTC SEA Games 31 được giải ngân số tiền 750 tỷ đồng.