"Tôi và toàn đội rất vui vì đã đem lại chiến thắng cho người hâm mộ tại sân Việt Trì lẫn các khán giả xem trận đấu qua truyền hình.

Trận đấu này rất cảm xúc vì khán giả đến sân đông như vậy, chúng tôi đã thi đấu một trận đấu hết mình. Tuy chúng tôi còn nhiều thiếu sót cần phải cố gắng nhiều hơn nhưng toàn đội luôn ra sân với tinh thần tốt nhất”, Hùng Dũng chia sẻ sau trận thắng U23 Myanmar tối 13/5.

U23 Việt Nam thi đấu rất cố gắng 

 "Điều đầu tiên giúp U23 Việt Nam giành chiến thắng trước đối thủ khó chịu U23 Myanmar là tinh thần. Việc luôn luôn có sự ủng hộ của người hâm mộ tại Việt Trì đã thúc đẩy đội bóng thi đấu nỗ lực hơn.

Tuy còn khiếm khuyết về chuyên môn nhưng sau mỗi trận chúng tôi đều cố gắng cải thiện để đem về chiến thắng cho người hâm mộ trên sân Việt Trì và người hâm mộ cả nước”, thủ quân U23 Việt Nam nói về bí quyết giành chiến thắng.

Hùng Dũng ghi bàn thắng duy nhất vào lưới U23 Myanmar

“Dù tập luyện dưới trời nắng hay thi đấu dưới trời mưa thì điều quan trọng nhất vẫn là thể lực. Việc duy trì thể lực xuyên suốt giải đấu là rất khó. Lịch thi đấu dày đặc khiến các cầu thủ phục hồi thể lực rất khó khăn. Sự cổ vũ của khán giả sẽ khỏa lấp được những khó khăn đó”, đội trưởng U23 Việt Nam nói.

Ở lượt trận cuối bảng A, U23 Việt Nam đối đầu U23 Timor Leste. Đánh giá về đối thủ, Đỗ Hùng Dũng nói: “U23 Timor Leste có những tiến bộ trong thời gian vừa qua. U23 Việt Nam cố gắng thi đấu một trận đấu đẹp để tặng người hâm mộ. Hy vọng đội sẽ thi đấu tốt”.

Đại Nam