Chị gái Thiện Nhân tiết lộ nhiều chuyện gây sốc về em gái và tình đồng giới. 

Giữa lùm xùm liên quan đến Thiện Nhân những ngày qua, chị gái của quán quân The Voice Kids đã có cuộc chia sẻ với báo giới chiều 17/7 tại TP.HCM. Cô chia sẻ nhiều chi tiết liên quan đến sự thay đổi của em cũng như mối quan hệ với người tình đồng giới.

"Tôi dặn Nhân là đừng có quay lại nữa nhưng khoảng 1 tuần sau Nhân thay đổi hoàn toàn thái độ, cách cư xử và hành xử bất thường. Nhân ở với tôi, nhiều khi tôi gặng hỏi Em có vấn đề gì không? Có gì thì nói. Nhưng em không muốn nói và cầm điện thoại nhắn tin cho ai đó. Em liên tục đi ra ngoài, tôi hỏi đi đâu thì Nhân nói đi gặp bạn ôn thi vì lúc đó Nhân đang thi cuối kỳ của Nhạc viện. Em đủ 20 tuổi nên tôi cũng không quản nhiều nữa vì Nhân cũng có những mối quan hệ riêng. Nhưng sau đó tôi thấy Nhân còn mang ba lô đi nữa nên mới hỏi tiếp, Nhân bảo muốn ra ở riêng. 

Tôi nói: Nếu ra ở riêng thì suy nghĩ và đã gọi điện cho ba mẹ chưa? Em lớn rồi nên anh chị tôn trọng. Tôi có chia sẻ rằng nếu ra ở riêng mà tự lập thì càng tốt. Nhưng khi Nhân ngồi nói chuyện tôi thấy thái độ của Nhân bất thường. Khi tôi đặt câu hỏi Nhân nói chỉ muốn ra ở riêng. Tôi hỏi em muốn ra ở đâu, nếu muốn ở đây anh chị sẽ tìm chung cư an ninh tốt. Ở đâu phải cho gia đình biết để đề phòng trường hợp ốm đau thì gia đình chạy qua. Nhân nói là khi nào có sẽ báo sau. 

Tôi nói lớn rồi phải nói chuyện với gia đình đàng hoàng. Với tâm thế một người chị ở bên em gái mà không có gia đình bên cạnh, tôi luôn dặn Nhân đi đâu, tiếp xúc với ai phải cẩn thận vì ngoài kia không biết ai tốt ai xấu. Nhân sau đó nói đi gặp bạn và vì thấy em căng thẳng quá nên tôi để Nhân đi. Khoảng 2 ngày sau Nhân qua nhà cô tôi ở rồi sau đó nhận tin Ngân và Nhân về quê Bình Định thông báo với bố mẹ tôi sẽ ra sống riêng. Tôi ở TP.HCM hoàn toàn không biết gì hết", chị gái Thiện Nhân kể lại. 

Thiện Nhân trên sân khấu. 

Chị gái Thiện Nhân cho hay thời điểm cô và bạn gái về quê gặp ba mẹ là tháng 1 năm nay. Tuy nhiên khi Ngân dẫn Thiện Nhân về, Ngân là người trực tiếp nói chuyện. "Hôm qua livestream người đó nói dẫn Thiện Nhân về ra mắt gia đình nhưng khi tôi gọi về cho ba mẹ thì thấy đó không phải là buổi về xin phép mà là thông báo. Vì nếu xin phép phải có sự đồng ý của ba mẹ tôi và gia đình. Nếu gia đình không chấp thuận phải làm sao đó để gia đình đủ tin tưởng mới quyết định ra ở riêng", cô kể.

Thiện Nhân và bạn gái đồng giới Ngân Trác.

Chị gái Thiện Nhân nói vì ba mẹ làm ruộng, ở quê chưa bao giờ có chuyện con gái yêu con gái lại đòi cưới nên ba mẹ cô sốc vô cùng, chưa phản đối và cũng chưa đồng ý ngay. "Ngân có dắt em gái tôi về trong khoảng 1 tiếng rồi lại dắt về Sài Gòn. Lúc đó đã tìm được chỗ ở rồi nên Nhân không về nhà nữa. Khi bình tĩnh lại gia đình có nhắn tin cho Nhân. Tôi nhắn Em đã suy nghĩ kỹ chưa? Vấn đề này sẽ ảnh hưởng đến em rất nhiều, ảnh hưởng đến sự nghiệp luôn chứ không chỉ cuộc sống. Nhân có nhắn lại với tôi là đã suy nghĩ kỹ nên tôi tôn trọng và từ đó không đề cập hay phản đối gì hết".

Chị gái Thiện Nhân nói thêm, về phía gia đình, mẹ Thiện Nhân có gọi điện khuyên con gái nhưng lúc Nhân có vẻ suy nghĩ lại thì người kia giật điện thoại tiếp chuyện với mẹ chứ không cho Thiện Nhân nói chuyện. "Kể cả chị hai của tôi khi gọi điện hay nhắn tin khuyên nhủ Nhân thì Ngân là người trả lời chứ không cho em gái tôi nói chuyện", cô nói thêm. 

Quán quân The Voice Kids Thiện Nhân: 'Tôi bị anh chị đánh đập, chửi mắng'Quán quân The Voice Kids Thiện Nhân: 'Tôi bị anh chị đánh đập, chửi mắng'Xem ngay