"Chúng ta có thêm 3 điểm và giành vé vào bán kết với tư cách đầu bảng A. Tôi nghĩ các cầu thủ cố gắng hết khả năng. Tôi cảm ơn họ. U23 Việt Nam luôn chiến đấu với tinh thần là một, sẽ cải thiện từng điểm yếu và nâng cao tính tổ chức để hoàn thành mục tiêu HCV. Toàn đội cố gắng có màn trình diễn tốt nhất ở SEA Games năm nay", HLV Park Hang Seo phát biểu sau chiến thắng 2-0 trước Timor Leste.

Nói về đối thủ tiếp theo của U23 Việt Nam tại vòng bán kết, HLV Park Hang Seo cho biết: "Tôi không có điều kiện trực tiếp xem U23 Malaysia thi đấu mà chỉ xem qua ti vi. Malaysia có khả năng tổ chức và hệ thống phòng ngự tốt.

HLV Park Hang Seo

Còn Thái Lan có các cầu thủ kỹ thuật. Các cầu thủ trẻ trên hàng công của đội bóng này như số 18 và 19 cũng đều rất tài năng. Tôi ấn tượng với họ".

"Một chiến binh khi ra trận, nếu không tự tin thì sẽ không thắng được. Với tâm thế của một chiến binh dũng cảm, tôi khẳng định U23 Việt Nam sẽ tự tin ra trận và chiến thắng", HLV Park Hang Seo khẳng định U23 Việt Nam sẽ thắng bất cứ đối thủ nào trên hành trình bảo vệ tấm HCV SEA Games.

Với ngôi nhất bảng A, U23 Việt Nam sẽ gặp một trong hai đối thủ U23 Malaysia hoặc U23 Thái Lan ở bán kết, diễn ra vào ngày 19/5 tới. 

U23 Việt Nam không ngại đối thủ nào ở bán kết

Trong khi đó, HLV Fabio Maciel da Silva của U23 Timor Leste nói lời chia tay với SEA Games 31 sau trận thua U23 Việt Nam: "Tôi luôn cố gắng để đội có thành tích tốt tại giải. Trước khi chào tạm biệt Việt Nam, tôi rất tự hào về các học trò. Chúng tôi gặp phải rất nhiều đội bóng mạnh với nhiều cầu thủ chuyên nghiệp có trình độ vượt trội.

Tôi thấy thích thú khi các đội tuyển Việt Nam ngày càng tiến bộ chỉ trong thời gian ngắn. Hy vọng một ngày nào đó tôi thấy Việt Nam góp mặt ở World Cup".

Song Ngư

Bảng xếp hạng bóng đá SEA Games 31: U23 Việt Nam vào bán kết

Bảng xếp hạng bóng đá SEA Games 31: U23 Việt Nam vào bán kết

Bảng xếp hạng bóng đá SEA Games 31: VietNamNet cập nhật liên tục bảng xếp hạng bóng đá SEA Games 31 mới nhất tại đây.
Bảng tổng sắp huy chương SEA Games 31: Việt Nam vô đối

Bảng tổng sắp huy chương SEA Games 31: Việt Nam vô đối

Bảng tổng sắp huy chương SEA Games 31: VietNamNet cập nhật liên tục Bảng tổng sắp huy chương tại SEA Games 31, đầy đủ và chính xác.
Bảng tổng sắp huy chương SEA Games 31 của đoàn Việt Nam

Bảng tổng sắp huy chương SEA Games 31 của đoàn Việt Nam

Bảng tổng sắp huy chương SEA Games 31 đoàn Việt Nam: Cập nhật liên tục bảng tổng sắp huy chương của đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 31.