Dù thua U23 Việt Nam 0-1 nhưng HLV U23 Myanmar Velizar Popov cho biết ông hài lòng với màn trình diễn của các học trò. Chiến lược gia người Bulgaria nói: "Đội thua nhưng tôi hài lòng về trận đấu này. Đây là kết quả tốt của đội sau hơn 2 năm không thi đấu nhiều.

Chúng tôi đã chơi tốt nhất có thể. Thực tế nhìn cả trận đấu, U23 Myanmar chỉ mắc đúng 2 lỗi nhưng lại thua. Dù sao thì sai lầm là một phần của trận đấu, chúng tôi đã thay đổi về chiến thuật để thích ứng với đối thủ Việt Nam".

HLV Velizar Popov 

Thuyền trưởng U23 Myanmar khen ngợi U23 Việt Nam: "Đội chủ nhà đã có thể lực tốt hơn. Hàng thủ của chúng tôi không cho Việt Nam nhiều cơ hội nhưng tôi cũng phải khen ngợi đối thủ".

Dù vậy, HLV Velizar Popov cho rằng trọng tài và U23 Việt Nam chơi không đẹp: "Trọng tài trận này điều hành không tốt. Cầu thủ U23 Việt Nam phạm lỗi rất nhiều. Tôi không quá quan tâm đến các đội tuyển khác. Để đánh giá đội mạnh nhất giải, tôi vẫn nghĩ đó là U23 Việt Nam. Tôi không ấn tượng với cầu thủ cụ thể nào, chỉ ấn tượng với lối đá tập thể của đội bóng này".

Thua U23 Việt Nam buộc U23 Myanmar phải tử chiến với Indonesia ở lượt trận cuối bảng A. HLV Velizar Popov nhấn mạnh: "Tôi không hề e sợ hay lo lắng đối thủ nào ở bảng này cả. Nếu không tạo ra cơ hội thì bạn không thể chiến thắng. U23 Indonesia là tập thể có nhiều cầu thủ trụ cột của tuyển quốc gia nước này, đã chơi tốt ở AFF Cup vừa qua”.

Highlights U23 Việt Nam 1-0 U23 Myanmar:

Huy Phong