Đây là chương trình đầu tiên hoa hậu Khánh Vân sáng lập và tổ chức nên dành thời gian giám sát và đốc thúc ê-kíp từ khâu dàn dựng sân khấu với sàn runway dài 20 m cho đến công tác chuẩn bị đón tiếp khách mời. 

Hình ảnh hoa hậu Khánh VânĐoàn Thiên Ân sải bước cùng nhau trên sàn catwalk nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả vì đây là lần đầu hai người đẹp catwalk chung. Thú vị nhất là hình ảnh cả hai nắm tay nhau dưới ánh đèn như giây phút đăng quang.

Sân khấu được phối cảnh với những đường nét chắc, khắc hoạ tinh thần mạnh mẽ, chiến binh của những người mẫu trẻ trên con đường chinh phục đỉnh cao thời trang. 5 màn hình LED ở background được xếp đan xen tạo hình chữ V - là chữ cái tên của Khánh Vân và V của “vững tin”. Sân khấu cũng tăng cường bố trí một dãy đèn trên trần nhà dọc theo đường catwalk, nhằm tôn vinh những phần trình diễn đặc sắc và giúp khán giả quan sát rõ nét hơn về chất liệu, hình dáng trang phục. 

Brave heart fashion show 2022", diễn ra ngày 21/12 tại TP.HCM với 4 bộ sưu tập: BST Goddess (NTK Hoàng Hải), BST Be Unique - Khác biệt để đặc biệt (NTK Phương Hồ), BST Destiny (NTK Đặng Trọng Minh Châu), BST Heart of light (NTK Brian Võ). 

Thắm Nguyễn