Tối ngày 02/03, 28 thí sinh của cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 đã trải qua 2 phần thi Trang phục truyền thống và Tài năng, được diễn ra tại Thái Lan. Không chỉ mang lại niềm tự hào cho người hâm mộ sắc đẹp trong nước, khi Hương Giang đã hô vang 2 tiếng Việt Nam trong phần giới thiệu bản thân, mà cô còn xuất sắc giành giải nhất phần thi Tài năng.

Trong đêm thi này, Hương Giang đã chọn ca khúc "Hush Hush" để thể hiện tài năng ca hát của mình. Không những vậy, cô còn khiến khán giả phía dưới sân khấu liên tục hò reo, cổ vũ trước màn vũ đạo bốc lửa và sexy của mình. Hai thí sinh còn lại thuộc Top 3 phần thi Tài năng của cuộc thi đó là Italy và Venezuela.

Hương Giang,Hoa hậu chuyển giới

Hương Giang chọn trang phục bó sát lấp lánh, gợi cảm trong phần thi tài năng của mình.

 

Trên các diễn đàn sắc đẹp, rất đông người hâm mộ trong và ngoài nước đã vui mừng và gửi lời chúc đến đại diện Việt Nam. Một số ý kiến cho rằng so với 27 thí sinh còn lại thì phần thi tài năng của Hương Giang hoàn toàn xứng đáng giành giải nhất.

Nhưng với tư cách là một ca sĩ chuyên nghiệp tại Việt Nam thì phần biểu diễn của cô được đánh giá chưa thật sự tốt. Bởi lẽ sau 2/3 bài hát, Hương Giang đã bị hụt hơi rất nhiều vì màn vũ đạo cực sung của mình, dẫn đến đoạn kết của bài hát đã bị kém hấp dẫn đi rất nhiều.

Song phần đông khán giả đều thông cảm cho Hương Giang. Vì phần thi của nữ ca sĩ cũng là phần thi cuối cùng, và trước đó cô đã phải mang trên mình bộ quốc phục nặng tới 55kg nên việc mất sức là không thể tránh khỏi. Bên cạnh đó, trong buổi sáng cùng ngày, Hương Giang và 5 thí sinh khác đã phải làm việc từ rất sớm để quay TVC quảng cáo cho cuộc thi.

Đêm chung kết của cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 sẽ được diễn ra tại Thái Lan vào ngày 09/03 sắp tới.

Lưu Hằng