Vì trang web của 2 hệ thống rạp chiếu Đào, Phở và Piano tại TP.HCM là Beta Cinemas, CineStar Cinema bị quá tải, nhiều khán giả đến tận nơi để “săn vé”. Một số thậm chí chấp nhận mua khung giờ của ngày khác vì không còn ghế. Tới gần 18h, 4 suất chiếu trong ngày 22/2 tại CineStar Quốc Thanh, gồm 18h10, 20h, 21h50, 23h40, đều được đặt kín. Vài ghế lẻ còn sót lại ở hàng đầu tiên, vì khoảng cách gần màn hình.

Hệ thống rạp CineStar Cinema ở TP.HCM dự định khởi chiếu Đào, Phở và Piano vào ngày mai, 23/2, song đã mở suất chiếu sớm vì sự hưởng ứng của số đông khán giả. Thậm chí, nhiều đơn vị đã liên hệ với mong muốn “bao rạp” từ trước khi phim được khởi chiếu tại TP.HCM.

Đào, Phở và Piano được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đặt hàng, xoay quanh câu chuyện tình yêu của một cặp đôi trẻ, cốt cách hào hoa của người Hà Nội trước cuộc chiến bảo vệ Thủ đô mùa đông 1946. Phim được đạo diễn bởi Phi Tiến Sơn, với sự tham gia của diễn viên Doãn Quốc Đam, Thùy Linh, NSND Trung Hiếu, NSƯT Trần Lực, Anh Tuấn, Thiện Hùng, ca sĩ Tuấn Hưng...