Trong phim Cô dâu hào môn, Kiều Minh Tuấn gây ấn tượng với khán giả khi hóa thân thành ông Hòa, chồng bà Mạt (Lê Giang) và cha của Tú Lạc (Uyển Ân) cùng Lợi (Huy Anh).

Kiều Minh Tuấn chia sẻ đã nhiều lần đảm nhận vai người cha trong các dự án trước đây, nhưng việc vào vai phụ huynh của một cô con gái đến tuổi dựng vợ gả chồng như Uyển Ân lại là thử thách mới đối với anh. Áp lực lớn khiến nam diễn viên phải quan sát và học hỏi rất nhiều từ cuộc sống xung quanh trong suốt nhiều tháng liền.

CDHM KMT 4 (2).jpg
Kiều Minh Tuấn áp lực khi vào vai phụ huynh của một cô con gái đến tuổi dựng vợ gả chồng.

Anh cũng cho biết khó khăn lớn nhất là làm thế nào để tạo hình của anh cân đối độ tuổi với diễn viên Lê Giang, bởi đây là lần đầu anh vào vai người lớn tuổi. Kiều Minh Tuấn chia sẻ anh đã nỗ lực thể hiện tình cảm chân thật với bà Mạt, học cả "trend" của giới trẻ để làm cho vai diễn thêm sinh động và gần gũi.

Để vào vai này, anh tăng 13kg, nuôi tóc và râu thật trong 6 tháng, tẩy tóc 4 lần để đạt màu bạc tự nhiên. Ban đầu, Kiều Minh Tuấn lo lắng rằng sự thay đổi ngoại hình sẽ ảnh hưởng đến cảm nhận của khán giả. Tuy nhiên, với sự ủng hộ của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, Kiều Minh Tuấn hoàn thành xuất sắc vai diễn với tinh thần nhiệt huyết.

CDHM KMT3 (1).jpg
Để phù hợp với vai chồng của diễn viên Lê Giang, Kiều Minh Tuấn phải tẩy tóc đến 4 lần.

Cô dâu hào môn của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng thuộc thể loại hài, tâm lý và sẽ ra mắt vào ngày 18/10 tới. Phim có sự tham gia của Kiều Minh Tuấn, Lê Giang, Thu Trang, NSND Hồng Vân, Uyển Ân, Huy Anh… Trailer cũng hé lộ nhiều bí ẩn về gia đình ông Hòa, từ mâu thuẫn gia đình đến những bí mật kinh doanh.

Ảnh: Cô dâu hào môn