Tối 5/3, buổi công chiếu phim điện ảnh Quý cô thừa kế 2 diễn ra tại TP.HCM. Ngoài ê-kíp và dàn diễn viên phim, sự kiện có sự góp mặt của đông đảo các nghệ sĩ như: Nhật Kim Anh, Đức Tiến, Trương Quỳnh Anh, vợ chồng Tú Vi - Văn Anh, Quách Ngọc Tuyên, vợ chồng Mạc Văn Khoa…

Trong đó, thảm đỏ gây chú ý khi có sự xuất hiện của Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng. Trong khi Cát Phượng diện bộ sườn xám màu đen, bạn trai cũ của cô lịch lãm với vest.

Tuy nhiên, cả hai chỉ “lướt qua nhau”, không có sự tương tác hay chào hỏi dù khoảng cách đứng khá gần. Họ lần lượt được mời lên chụp ảnh trước background. Trong khi Cát Phượng trò chuyện cùng Nhật Kim Anh và các đồng nghiệp, Kiều Minh Tuấn sau khi chụp ảnh cùng fan cũng nhanh chóng di chuyển vào bên trong rạp. 

Trong phần giao lưu, diễn viên Trang Nhung trải lòng khi trở lại màn ảnh sau gần 10 năm. “Tôi rất cảm động vì sự ủng hộ của khán giả, từ lúc mình mới vào nghề đến khi rời khỏi màn ảnh. Dù đã lâu như vậy rồi nhưng mọi người vẫn đợi Trang Nhung...", cô nói. 

Trang Nhung cho biết cô nỗ lực cho màn "tái xuất" và hứa nếu được khán giả đón nhận sẽ sẵn sàng hoạt động nghệ thuật nhiều hơn trong thời gian tới. 

04 sv.jpg
Trang Nhung đóng cặp cùng Huy Khánh. Cuộc hôn nhân của họ chứa nhiều góc khuất, bi kịch. 

Theo Trang Nhung, vai Hải Đường cô đảm nhiệm là người phụ nữ của gia đình, ẩn chứa nhiều tâm sự nhưng một khi đã hành động sẽ rất quyết liệt, một phần giống tính cách thật của cô. Đạo diễn Hoàng Duy viết vai Hải Đường như “đo ni đóng giày” cho vợ, anh nói “nếu không phải Trang Nhung sẽ không phải ai khác”. 

Đạo diễn Hoàng Duy cũng bày tỏ mong mỏi được khán giả yêu thương ủng hộ. Anh đùa rằng nếu mọi người không thương anh sẽ phải ra đường. Trang Nhung ngay lập tức đón lời ông xã: “Em sẽ ra đường cùng anh!” khiến mọi người có mặt bật cười. 

09 sv.jpg
Ê-kíp diễn viên trong buổi công chiếu phim. 

Đạo diễn Hoàng Duy dành tâm huyết với đề tài gia đình, nhất là thân phận của những người phụ nữ trong xã hội hiện đại. Anh kỳ vọng khi xem Quý cô thừa kế 2, nhiều người sẽ cảm nhận phần nào câu chuyện của mình trong đó, đồng thời rút ra được suy nghĩ riêng trong việc nuôi dạy con cái, vun vén cho cuộc sống hôn nhân.

Quý cô thừa kế 2 kể về gia đình thượng lưu của Hải Đường (Trang Nhung đóng) và Cao Minh (Huy Khánh đóng). Hải Đường có cuộc sống hôn nhân bi kịch, thường bị chồng bạo hành. Cả hai có một cô con gái là Kim (Quyên Qui đóng). Vì được ba mẹ chiều chuộng nên Kim có cá tính mạnh, tụ tập ăn chơi hư hỏng và phải trải qua nhiều "trái đắng".

Ngoài Trang Nhung, Huy Khánh, phim có sự góp mặt của cặp đôi Lâm Vỹ Dạ và Hứa Minh Đạt. Đây là vai diễn điện ảnh dài hơi đầu tiên của Lâm Vỹ Dạ diễn chung với chồng mình - diễn viên Hứa Minh Đạt. Trong phim, họ diễn cặp vợ chồng bán phá lấu, có những pha tung hứng hài hước cùng các bạn diễn. 

Phim còn có sự tham gia của các diễn viên khác như Thanh Trâm The Face, Otis, Quyên Qui... dự kiến ra rạp dịp 8/3.

Trailer phim 'Quý cô thừa kế' 2

Lê Minh