Trước thềm đón năm mới, hoa hậu Mai Phương Thúy tung ra bộ ảnh với loạt trang phục gợi cảm khoe khéo được đường cong của cơ thể. 

Sau khi những hình ảnh khoe đường cong trong trang phục thời thượng được tung ra, Mai Phương Thuý nhận được nhiều bình luận tích cực từ người hâm mộ, bạn bè và đồng nghiệp.

Suốt 1 năm qua, Mai Phương Thuý luôn xuất hiện với hình ảnh giản dị, kín đáo, đời thường. Thế nên dịp cuối năm, cô tranh thủ những ngày rảnh rỗi thực hiện bộ ảnh với biển, không khí trong lành và cây cối tươi xanh như nạp thêm nguồn năng lượng, bồi dưỡng tinh thần để bước sang năm 2023 đầy rực rỡ và may mắn.

Trong bộ ảnh này, cô gây ấn tượng với trong phong cách thời trang mới. Người đẹp ứng dụng những bộ váy áo hiện đại, có đường cắt xẻ tinh tế, hoạ tiết rực rỡ hay áo choàng xuyên thấu gợi cảm mà ý nhị.

Từ sau khi giảm cân thành công, cô luôn ăn mặc kín đáo che đường cong cơ thể. Đây là dịp hiếm hoi người đẹp khoe hình thể gợi cảm trên bờ biển Ninh Chữ. 
Mỹ nhân Hà Thành khoe đôi chân thon dài cùng chiều cao 1m8 trong chiếc đầm đỏ khoác áo choàng xuyên thấu.

Trong một concept khác, người đẹp mặc váy ôm sát cơ thể điểm nhấn của bộ trang phục là những đường cắt xẻ táo bạo, giúp cô khoe được thân hình nóng bỏng, quyến rũ và vòng eo thon gọn. 

Chia sẻ về bộ ảnh thời trang hiếm hoi trong năm qua, Mai Phương Thúy cho biết: “Vì lịch trình công việc bận rộn cùng sức khỏe trong năm qua không được tốt, tôi hiếm khi xuất hiện trước công chúng nhưng vẫn luôn được người hâm mộ và đặc biệt là các anh chị báo chí, truyền thông quan tâm luôn hỏi thăm. Tôi thực sự rất biết ơn mọi người. Những ngày cuối năm khi công việc đã đi vào guồng quay, sức khỏe lẫn tinh thần thư thả một chút nên tôi thực hiện một bộ ảnh để gửi đến mọi người như một lời tri ân và biết ơn sâu sắc".

Cô nói thêm: "Một phần vì cảnh biển ở Ninh Chữ, Phan Rang - Tháp Chàm rất đẹp và mát mẻ nên tôi cũng có nhiều cảm hứng cũng như sáng tạo hơn để cùng mọi người ghi lại những khoảnh khắc đẹp lần này". 
Cũng trong dịp này, Mai Phương Thúy gửi lời chúc đến người hâm mộ trước thềm đón năm mới: "Tôi xin kính chúc tất cả mọi người, những người yêu thương và luôn nhớ đến tôi, quý anh chị báo chí và truyền thông có một cái Tết ấm no, hạnh phúc và ngập tràn bình an".

Thắm Nguyễn