Đi giữa trời rực rỡ mới phát sóng 6 tập trên VTV3 nhưng đã thu hút sự quan tâm của khán giả nhờ nội dung trẻ trung, diễn xuất đáng yêu của hai nhân vật do Long Vũ - con trai Vân Dung và Thu Hà Ceri - hot girl người Tày đóng chính. Các tập phim và tên diễn viên liên tục lọt top tìm kiếm trên Google Việt Nam các ngày gần đây. 

Phim xoay quanh cuộc sống của những người dân tộc Dao trên vùng cao với bao câu chuyện thường ngày dù không có bối cảnh xa hoa, hàng hiệu, xe sang nhưng vẫn thu hút người xem bởi được làm chân thực, hấp dẫn nhưng không kém phần hài hước cùng đề tài mới lạ.  

454294394_878674837629032_4140856952125610209_n.jpg
 Long Vũ và Thu Hà Ceri trong một cảnh phim. 

Các tập gần đây xoay quanh việc nhân vật Chải (Long Vũ) - thiếu gia đến từ gia đình giàu nhất bản theo đuổi Pu (Thu Hà Ceri) - gái xinh nhất bản. Chải tìm mọi cách để cưới Pu, không muốn cô rời bản lên thành phố học. Pu ban đầu không thích Chải nhưng vì muốn đi học nên đành chấp nhận hứa hôn với Chải để đạt được mục đích của mình.

Trong Đi giữa trời rực rỡ tập 6 lên sóng tối 7/8, Chải đưa Pu đi chợ sắm đồ không tiếc tiền rồi quyết định dàn dựng một màn cầu hôn hoành tráng để công bố cho cả bản biết chuyện tình của hai người. Tuy nhiên, Chải lập tức mất điểm trong mắt Pu vì viết cụm từ cầu hôn sai chính tả trong tiếng Anh (Merry Me thay vì Marry Me). Dù vậy, Chải ghi điểm vì rất đầu tư cho phần trang phục và vũ đạo cùng với nhóm bạn để có màn cầu hôn Pu đáng nhớ nhất. 

450664076_878843234278859_7.jpg
Màn cầu hôn gây sốt của hot boy giàu nhất bản với hot girl xinh nhất bản. 

Trích đoạn phim hài hước cùng diễn xuất đáng yêu của Long Vũ và Thu Hà Ceri trong vai cặp "trẻ trâu" nhận nhiều lời khen của khán giả. Nhiều người nhận xét đã lâu lắm mới xem một bộ phim về đề tài người dân tộc cuốn hút như vậy. Khán giả chờ đợi đến ngày Chải và Pu cùng nhau lên thành phố học trong phần 2 của phim, hứa hẹn Đi giữa trời rực rỡ còn hấp dẫn hơn nữa. 

Quỳnh An
Ảnh, clip: SK Pictures