Ở Gala Cười 2024, Quang Thắng, Vân Dung và Thái Sơn tham gia tiết mục hài cổ trang với nội dung là hai công tử tham gia cuộc tuyển vợ. Gặp hầu gái của tiểu thư Vân Dung, Quang Thắng và Thái Sơn 'tưởng bở' về nhan sắc người mình muốn cưới về làm vợ nhưng sau đó tá hoả vì vẻ đẹp 'chim sa cá lặn' của tiểu thư thực sự.  

Vì muốn thoát khỏi Vân Dung, Quang Thắng, Thái Sơn đã hợp sức để 'dìm hàng' tiểu thư. Vân Dung sau đó đã đưa ra nhiều phương án thử thách để thử lòng hai công tử, xem họ sẽ cứu cô hay cứu mẹ nếu cả hai cùng ngã xuống sông.

Câu trả lời vô cùng cồng kềnh của Quang Thắng khiến Vân Dung nhiều phen xoắn não. Trong khi đó, Thái Sơn sung sướng khi Vân Dung tuyên bố 'anh này không đạt' trong thử thách kén rể. 

Tuy nhiên sau đó người hầu của Vân Dung tuyên bố ai trả lời sai nghĩa là người tâm đầu ý hợp với cô chủ khiến hai công tử ngao ngán. "Từ bé đến giờ ta trải qua biết bao cuộc thi rồi nhưng thấy cuộc thi này là khốn nạn nhất", Quang Thắng nói với Thái Sơn. 

Sự kết hợp của hai nghệ sĩ kỳ cựu cùng diễn viên hài đang nổi Thái Sơn mang đến tiết mục hài ấn tượng cho sân khấu Gala Cười 2024. Diễn xuất ăn ý cùng sự tung hứng mềm mại của 3 nghệ sĩ đã mang đến màn trình diễn thú vị cho khán giả. 

Quỳnh An
Clip: VTV