MC Vũ Mạnh Cường đồng hành cùng Hoa hậu Việt Nam suốt 4 mùa, tham gia dẫn dắt Hoa hậu Thế giới Việt Nam, Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long, Hoa khôi Sinh viên Việt Nam... Với kinh nghiệm dẫn dắt đa dạng, anh tiếp tục được BTC tin tưởng giao cho đảm nhiệm vị trí MC chung kết Hoa hậu Việt Nam 2022 cùng với các hoa, á hậu Lương Thùy LinhHuỳnh Nguyễn Mai Phương, á hậu Chế Nguyễn Quỳnh Châu.

MC Vũ Mạnh Cường cầm trịch đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2022.

Trước đó, Vũ Mạnh Cường đã đồng hành cùng Lương Thùy Linh và Mai Phương ở một số sự kiện. Sự xuất hiện của anh cùng hai người đẹp trong vai trò MC của đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2022 hứa hẹn sẽ mang lại sự mới mẻ, hấp dẫn cho cuộc thi. Mỗi MC có một màu sắc, thế mạnh khác nhau song đại diện BTC vẫn tin rằng khi đặt vào khuôn khổ đêm chung kết sẽ mang đến sự kết nối và tạo nên thành công của chương trình.

Bộ 3 Vũ Mạnh Cường, Lương Thùy Linh. Huỳnh Nguyễn Mai Phương đảm nhận làm MC trong đêm chung kết.

Đảm nhận vai trò này, Vũ Mạnh Cường chia sẻ tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019, anh là người gọi tên Lương Thùy Linh giành chiến thắng. Sau đó, anh từng dẫn dắt cùng Lương Thùy Linh tại Hoa hậu Việt Nam 2020 và có dịp đồng hành trong nhiều sự kiện.

Anh cho biết chỉ trong thời gian ngắn, người đẹp quê Cao Bằng có sự tiến bộ rõ rệt về cách dẫn dắt và bản lĩnh sân khấu. Với anh, Lương Thùy Linh là người lễ phép và biết quan tâm.

Lương Thùy Linh đảm nhận vai trò MC trong đêm chung kết.

Đối với Mai Phương, anh dành nhiều thiện cảm kể từ đêm thi Người đẹp nhân ái tại Hoa hậu Việt Nam 2020. Sau khi thành danh ở các cuộc thi nhan sắc, người đẹp dù có hướng đi riêng song vẫn giữ mối quan hệ thân thiết với anh. Về phía Mai Phương, cô luôn xem Vũ Mạnh Cường là một người anh tốt, luôn chia sẻ, động viên và đưa ra những lời khuyên để cô tiến bộ hơn trong nghệ thuật.

Hoa hậu Huỳnh Nguyễn Mai Phương và Vũ Mạnh Cường từng kết hợp "ăn ý" với nhau trong 1 sự kiện trước đó.

Nói về 2 người bạn dẫn của mình, điều Vũ Mạnh Cường ấn tượng ở Lương Thùy Linh và Mai Phương là sự mạnh mẽ, quyết đoán trong công việc. Gần đây, bộ 3 còn đồng hành cùng nhau trong vai trò MC Ngày của Phở - sự kiện tôn vinh văn hóa ẩm thực Việt Nam. Mối lương duyên và sự gắn kết đó khiến mọi người kỳ vọng rằng họ sẽ phối hợp ăn ý, góp phần tạo nên thành công cho đêm hội nhan sắc Hoa hậu Việt Nam 2022 sắp tới.

Đêm chung kết  Hoa hậu Việt Nam 2022 sẽ diễn ra ngày 23/12.

Thắm Nguyễn