Cho dù muốn hay không, cũng chẳng ai có thể phủ nhận độ phủ sóng rộng rãi cùng lượng người hâm mộ hùng hậu của những chú gấu trúc béo tròn với cặp mắt "thâm quầng".

Vì sao ư? Bởi nhiều người chỉ đơn giản là thích ngắm nhìn đám gấu trúc với thân hình mũm mĩm đang lặc lè di chuyển. Một số khác lại mê mẩn gương mặt ngộ nghĩnh với biểu cảm hài hước của chúng. Và cũng có không ít người yêu thích chẳng vì lý do nào cả, chỉ cần nhìn thấy gấu trúc là khuôn miệng cứ tự động nở nụ cười thôi.

Nếu đã từng có cơ hội trực tiếp gặp gấu trúc ở bên ngoài, nhìn thấy chúng chơi đùa lăn lộn, nghe tiếng chúng thở phì phò trong giấc ngủ trưa, chắc chẳng ai có thể cưỡng lại được mong muốn được ôm lấy chúng, dù chỉ một lần. Và tới khi đó, nhất định người ta sẽ hiểu tại sao gấu trúc lại được hâm mộ cuồng nhiệt đến thế.

Còn nếu chưa may mắn được gặp chúng thì cũng chẳng sao cả, bởi những đoạn video cực đáng yêu được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội về loài vật chân ngắn "nhìn chỉ muốn cắn" này cũng đủ khiến trái tim người ta phải tan chảy rồi.

Nhiều người hào hứng bình luận: "Ôi, làm sao mà em ý có thể leo lên được ngọn cây như thế kia nhỉ?", "Đáng yêu quá đi! Nhìn cái mặt ngu ngơ ghét chưa kìa!", "Đúng là chúa ăn vạ, cứ bám chặt lấy người ta mãi thôi, dễ thương quá!", "Thấy cưng gì đâu á!", "Không đỡ được độ cute và đáng yêu của mấy em gấu trúc này đâu.", "Sao lại có thể ngây thơ vô số tội như thế được cơ chứ!"...
 
Theo TTVN