Theo người đăng tải video thì vụ việc xảy ra chiều 5/12 tại huyện Sơn Dương, Tuyên Quang.

Hình ảnh ghi lại cho thấy, nam thanh niên ngồi cạnh hàng rào liên tục van xin "anh ơi! em biết lỗi rồi" khi bị người đàn ông giơ súng cao su lên bắn vào người.

Tuy nhiên, người đàn ông này vẫn cầm cây súng tự chế bắn vào người tên trộm và nói: "Biết lỗi sao mày bắn gà, khi mày bắn mày có biết lỗi không?". Sự việc chỉ dừng lại đến khi có một người khác vào can ngăn: "Thôi! Đừng đánh nữa, nó biết lỗi rồi".

Nam thanh niên bị người đàn ông cầm súng cao su bắn thẳng vào người.

 

Được biết, chiếc súng cao su mà người đàn ông cầm là do nam thanh niên tự chế để đi trộm gà. Ngay sau đó, tên trộm đã được đưa về đồn công an.

Ngay sau khi đoạn video được đăng tải lên mạng đã nhận được nhiều ý kiến bình luận từ phía cư dân mạng. Một số người bình luận: "Người ta đã hết lòng van xin, khóc lóc cầu cứu vậy mà người thì cầm roi quất, người dùng chân đạp, người cầm súng cao su bắn thẳng vào người, vào mặt. Lỡ mù mắt người ta thì ai chịu trách nhiệm?", "Những người đứng xem cũng ko ai can ngăn. Thật ko hiểu nổi", Mình ko bênh cho những kẻ ăn trộm, nhưng cách hành xử của những người dân này thì thật khó chấp nhận. Cũng chỉ là trộm con gà thôi, nếu bắt được thì bắt đền, hoặc báo công an để xử lý".

 

Theo NĐT