Ngô Kiến Huy vừa công bố ca khúc thứ 3 trong chuỗi dự án bài hát cuối năm “Sao em biết người đi không buồn” được sáng tác bởi nhạc sĩ Vũ Huy Hoàng. 

Ngô Kiến Huy tại họp báo ra mắt MV thứ 3 “Sao em biết người rời đi không buồn”. 

Ở MV cuối cùng của tháng 12, cả nhạc sĩ và Ngô Kiến Huy đều muốn nhấn mạnh vào chủ đề tình yêu. Nam ca sĩ tiết lộ bài hát này là câu chuyện có thật của chính nhạc sĩ. “Sao em biết người rời đi không buồn” là câu chuyện tình lâu năm, chứ không dừng lại ở mối quan hệ đang chớm nở. Ca khúc không nói về sự tiếc nuối hay những điều lãng mạn trong tình yêu mà là sự đấu tranh tâm lý cho mối quan hệ khi cả hai khi không còn cảm xúc. 

Ngô Kiến Huy và nhà văn Anh Khang chia sẻ về chủ đề tình yêu tại họp báo. 

Trong vòng 3 tháng, Ngô Kiến Huy đã cho ra mắt 3 MV thể hiện sự quyết tâm, cống hiến sau một năm khá bận rộn với các chương trình thực tế như 2 ngày 1 đêm, Ca sĩ mặt nạ. Nhà văn Anh Khang nhận xét Ngô Kiến Huy thực sự là một người kính nghiệp khi không ngừng trau dồi và đầu tư cho những tác phẩm mang đến khác giả. 

Khi được hỏi về việc ra MV liên tiếp liệu chất lượng có được đảm bảo, Ngô Kiến Huy không ngần ngại chia sẻ: “Như tôi đã nói, 3 tháng này là quãng thời gian tôi dồn toàn tâm toàn trí vào âm nhạc. Vì thế, tôi quyết định cống hiến hết mình với cả 3 sản phẩm âm nhạc.

Đồng thời, tôi cũng sẵn sàng lắng nghe ý kiến của khán giả để hoàn thiện bản thân hơn qua mỗi dự án âm nhạc, 3 MV là 3 màu sắc và cùng với việc lần đầu có trong bảng đề cử nam ca sĩ được yêu thích của giải Mai Vàng phần nào cũng cho thấy những nỗ lực được đền đáp”. 

“Sao em biết người rời đi không buồn” mang chất nhạc nhẹ nhàng, sâu lắng, được dự đoán sẽ mang lại nhiều hiệu ứng tốt khi nam ca sĩ quay lại dòng nhạc sở trường pop ballad. 

Buổi họp báo còn có sự xuất hiện của nghệ sĩ Trường Giang, diễn viên Huỳnh Lập, rapper HIEUTHUHAI, diễn viên Lê Tam Triều Dâng, MC Nguyên Khang…..

Tham gia sự kiện có sự góp mặt của Rapper HIEUTHUHAI, diễn viên Huỳnh Lập và diễn viên Lê Tam Triều Dâng.

Trường Giang và MC Nguyên Khang cũng có mặt tại sự kiện.

Lê Phương