Ngô Kiến Huy mới ra mắt MV Tất cả đứng im tại TP.HCM, đánh dấu sự kết hợp của Ngô Kiến Huy với dàn cast 2 ngày 1 đêm Hieuthuhai, Cris Phan, Lê Dương Bảo Lâm

Đến chúc mừng Ngô Kiến Huy, Hiền Hồ diện váy ngắn đơn giản, hình thể gọn gàng nhưng gây chú ý với diện mạo khác lạ. Gương mặt của cô như bị sưng khi chụp hình cùng nam ca sĩ. Hình ảnh của cô hiện gây chú ý vì cộng đồng mạng cho rằng cô đã trải qua các liệu pháp thẩm mỹ.

Hiền Hồ và Ngô Kiến Huy.

Lần đầu bắt tay cùng Hieuthuhai trong sản phẩm mới, Ngô Kiến Huy cho biết không sợ bị lép vế trước đàn em mà muốn nam rapper được tỏa sáng. Ngô Kiến Huy bày tỏ: "Chúng tôi rất thân với nhau ở 2 ngày 1 đêm, còn Hiếu là em út nên được cưng nhiều nhất. Do đó, trong MV này, tôi chọn vai diễn thám tử nhưng vẫn mang một chút hài hước, nhường đất diễn cho anh em. Như Dương Lâm vào hình tượng cool ngầu, Cris là một thiếu gia còn Hiếu hóa thân thành chàng cảnh sát trẻ đẹp trai. Tôi không sợ lép vế với Hiếu mà mong Hiếu được nổi hơn trong MV".

Ngô Kiến Huy và Hieuthuhai.

Sự ra mắt của Tất cả đứng im như một nét “truyền thống” của Ngô Kiến Huy khi luôn thực hiện MV cùng các thành viên sau mỗi chương trình thực tế ăn khách. Ngô Kiến Huy xem họ là một phần kỷ niệm trong con đường làm nghệ thuật để sau này xem lại, anh cảm thấy tự hào và hạnh phúc khi từng là một phần của nhau. MV thành công và được đón nhận là điều ai cũng mong đợi, nhưng với tôi, tình cảm đồng nghiệp còn quý giá hơn".

Đi ngược lại với sở trường, ca khúc nhạc dance như Tất cả đứng im gây cho Ngô Kiến Huy không ít khó khăn. "Bài hát quá khó so với tôi. Nhưng khi hợp tác với nhà sản xuất, tôi muốn mình phải tôn trọng họ nên cố gắng thực hiện sao cho công sức họ bỏ ra là xứng đáng. Tôi đã phải thu đi thu lại nhiều lần, để đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất. Phải nói là lần này âm nhạc gây cho tôi rất nhiều khó khăn", nam ca sĩ bộc bạch.

Về MV, ê-kíp phải làm việc 26 tiếng để đảm bảo tiến độ và lịch trình của các thành viên. Nói về cát-xê, Ngô Kiến Huy hài hước chia sẻ: "Đoạn cuối của MV có sự xuất hiện của các siêu xe nên anh em cũng "hy vọng" sẽ nhận được món quà này nếu ca khúc thành công. Nghe xong tôi "trụy tim" mất nửa tiếng". 

Ngô Kiến Huy chưa bao giờ tôi hài lòng với bản thân trong suốt 10 năm ca hát.

Nhìn lại 10 năm ca hát, Ngô Kiến Huy nhận thấy có sự khác biệt trong chất giọng. "Tôi mở ra được nhiều sở đoản của mình. Nếu sở trường của tôi là dòng nhạc ballad, tôi chấp nhận thử sức mình ở nhiều thể loại khác trong năm 2022-2023 để có thể phục vụ cho đa đạng đối tượng khán giả".

"Nhìn lại thị trường hiện tại, tôi có chút hoảng hồn vì các bạn trẻ như Hiếu hát rất giỏi. Bản thân tôi là MC của chương trình The Masked Singer, tôi được chứng kiến rất nhiều giọng hát đỉnh cao. Vì thế, tôi luôn sắp xếp thời gian để học thanh nhạc 3 buổi 1 tuần. Bởi việc rèn luyện âm thanh tốt cho cả việc ca hát và công việc MC của tôi", Ngô Kiến Huy nói thêm.

MV và ca khúc Tất cả đứng im được Ngô Kiến Huy cùng ê-kíp dành hơn 1 năm “thai nghén”, chuẩn bị và thực hiện. Sản phẩm đánh dấu màn tái hợp của Ngô Kiến Huy và đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư sau 3 năm kể từ siêu hit Truyền thái y. Đinh Hà Uyên Thư thừa nhận Truyền thái y rất thành công và cũng là một phần áp lực cho ê-kíp lẫn Ngô Kiến Huy nên cố gắng để vượt qua được cái bóng của bản hit này.

Trúc Thy