Công viên nước Đầm Sen, tổ hợp vui chơi giải trí trên đường Hòa Bình, quận 11, TP.HCM hấp dẫn du khách vào các dịp cuối tuần.

Trong sáng mùng 2 Tết, bãi đỗ xe dành cho khách gần như kín chỗ. 

Tuy nhiên, dịp Tết Quý Mão lần này, khách đến không đông đúc bằng các năm trước. Khu vực quầy mua vé và cổng soát vé không có cảnh chen lấn. 

Khách đến đây phần lớn là các gia đình sống gần công viên và du khách từ các tỉnh lân cận TP.HCM.

Khu vực gửi đồ, thuê quần áo và các dịch vụ khác trong cảnh đông đúc. Nhiều người nước ngoài cũng đến đây để giải nhiệt do thời tiết TP.HCM những ngày này khá oi bức, nhiệt độ ngày mùng 2 Tết là 30 độ C.

Khu vực trẻ em và bãi biển nhân tạo cũng thu hút nhiều khách. Dù giá vé khá cao, lên tới 220.000/người lớn vẫn rất đông.

Đa phần khách ở đây là các em nhỏ và các bạn trẻ.

Những ngày đầu năm, công viên nước đón hàng chục ngàn người, phải tăng cường thêm nhiều bãi giữ xe, nhân viên cứu hộ cũng tăng ca.

Các khu vực ăn uống, ghế nằm trong công viên nước hầu như không còn chỗ trống.

Kim Nhung (22 tuổi) đến công viên nước từ 9h. "Tôi thường tới đây chơi, đặc biệt dịp Tết. Hôm nay có anh chị ở quê lên chơi, do vậy tôi dẫn đi vào vui chơi giải trí luôn", Nhung chia sẻ.

Hoàng Lan từ Cần Thơ lên TP.HCM chơi Tết 3 ngày. Ngoài Đầm Sen nước, trong sáng mùng 1 Tết, Lan đã đi viếng nhiều chùa. Dự kiến, vào ngày mai, bạn trẻ này cùng gia đình đi Thảo Cầm Viên và Dinh Độc Lập.

Đến 12h, lượng người đổ về đây ngày càng đông hơn. Nhân viên cho biết, dịp Tết năm nay công viên nước mở sớm và đóng cửa trễ hơn so với bình thường (8h và 18h).