NSND Tự Long vừa đăng clip hậu trường ghi hình Táo Quân 2023 mà anh gọi là "đàn con thơ" của các nghệ sĩ. "Sau ánh đèn sân khấu là một dàn 'cơ cấu'. Bố chưa ăn gì nhưng một dàn các con ăn cơm sườn, cơm gà đầy đủ", NSND Tự Long hài hước.

Gia đình NSND Tự Long tại buổi ghi hình Táo Quân. 

Hình ảnh này khiến nam nghệ sĩ nhớ chính mình ngày xưa khi theo bố - NSND Tự Lẫm đi diễn.

"Cách đây mấy chục năm, tôi cũng đi nằm gầm sân khấu chờ bố diễn xong. Ai ngờ rằng, sau bằng đó năm, hình ảnh này lại lặp lại với gia đình tôi, ở thế hệ khác. Nói chung là, đừng nghĩ ánh đèn sân khấu là hào quang, là hào nhoáng nhé, phía sau đây này, cả một đoàn tàu chạy bon bon", NSND Tự Long chia sẻ.

Bên cạnh đó, NSND Tự Long nhắn nhủ khán giả đừng quá kỳ vọng vào Táo Quân 2023 dù đây là chương trình kỷ niệm 20 năm.

"Khi không giống như những gì mọi người kỳ vọng tôi nghĩ rằng sẽ khổ cả hai. Thế nên, mọi người đừng kỳ vọng quá, bởi với nghệ sĩ, chương trình mới 2 năm hay 20 năm đều có những ưu điểm và những thứ chưa phải là ưu điểm. Mọi người hãy thưởng thức nó với tâm thế của thời đại ngày hôm nay", NSND Tự Long chia sẻ.

Trong khi đó, MC Thành Trung cho biết vai diễn của mình rất đặc biệt sau thời gian rất lâu mới trở lại Táo Quân. Anh nhấn mạnh nếu không chú ý, khán giả sẽ không phát hiện ra anh ra và vào sân khấu lúc nào.

Nghệ sĩ Duy Nam cho biết, với diễn viên trẻ như anh, khi đọc kịch bản không thể vào vai được ngay bởi Táo Quân là chương trình rất đặc biệt. Tuy nhiên, năm nay anh tự tin có thể chinh phục khán giả. 

Video: Lương Duy Tiến, FB Tự Long