Lấy đề tài về cuộc thi xếp cốc siêu độc lạ, Fast and Feel Love (Tăng tốc về phía em) là món lạ ngoài rạp chiếu dịp nghỉ lễ cuối tháng 4 này.

Fast and Feel Love (Tăng tốc về phía em) là dự án tiếp theo của gdh - đội ngũ sản xuất những bộ phim Thái Lan được yêu thích tại Việt Nam như: Friendzone, The Con-Heartist... Phim lấy đề tài về vận động viên xếp cốc tốc độ, một chủ đề khó tạo nên những thước phim hành động giật gân.  

Phim kể về Kao (Nat Kitcharit) - đương kim vô địch thế giới về môn xếp cốc tốc độ. Tuy thành công và nổi tiếng nhưng ngoài xếp cốc ra anh chẳng biết làm gì khác cả. Hàng ngày Kao chỉ ăn, ngủ, tập luyện, mọi việc khác đều giao cho cô bạn gái Jay (Yaya) của anh quán xuyến. Đến một ngày Jay quyết định chia tay, thế giới của Kao như đảo lộn. Anh phải tự học cách chăm lo cho bản thân và cân bằng lại cuộc sống. Trong khi đó, những đối thủ mới đầy tiềm năng trong môn xếp cốc tốc độ cũng xuất hiện và đe dọa vị trí vô địch của Kao. 

Tạo hình cô bạn gái Jay của Yaya khác với những vai diễn trước của cô nàng khi không trau chuốt kiểu tóc, chỉ buộc hờ phía sau, cộng thêm cặp mắt kính to che hết nửa gương mặt. Tuy thế, khán giả vẫn nhận xét rằng Yaya quá xinh trong vai diễn này, dù có làm xấu đi thì cũng không thể giấu đi được nhan sắc của cô. 

Nat Kitcharit cũng lột xác hoàn toàn so với dự án App War trước đó. Không còn là chàng lập trình viên sạch sẽ phẳng phiu, giờ đây chỉ còn Kao râu tóc bù xù đội vội chiếc mũ đỏ cùng gương mặt ngơ ngác.  

Fast and Feel Love (Tăng tốc về phía em) khởi chiếu từ 29/4, hứa hẹn tạo nên cơn sốt như các phim tiền nhiệm tại thị trường phim Việt nhờ yếu tố mới lạ và hài hước.  

Quỳnh An