Sau thời gian vắng bóng trên màn ảnh, Vũ Ngọc Anh đảm nhiệm vai thư ký sát thủ Kim xinh đẹp trong phim Nghề siêu dễ. Dù chỉ là vai phụ và ít thoại nhưng người đẹp sinh năm 1990 vẫn gây chú ý bởi sắc vóc nóng bỏng mỗi lần xuất hiện. Trong buổi ra mắt phim Nghề siêu dễ tối 21/4, Vũ Ngọc Anh chọn đầm đen ngắn cúp ngực vô cùng sexy.

Vũ Ngọc Anh luôn định hình cá nhân mình với phong cách sexy, từ trang phục đi sự kiện lẫn đời thường. Trang phục cô chọn thường có những khoảng hở gợi cảm, tôn dáng triệt để cho chủ nhân. 

Dù chỉ cao 1m69 nhưng với vóc dáng chuẩn nhờ chế độ tập luyện nghiêm ngặt, đặc biệt là với bộ môn đòi hỏi thể lực cao như boxing nên người đẹp sinh năm 1990 có thể chinh phục mọi loại trang phục và phong cách. 

Vũ Ngọc Anh hiếm khi chọn trang phục kín đáo, dù trong bất cứ hoàn cảnh nào. Cô luôn chọn những bộ đồ có thể khoe triệt để đường cong gợi cảm của mình. 

Vũ Ngọc Anh gần đây được nhắc nhiều với tư cách bạn gái Cường Seven. Nam ca sĩ cũng tới ủng hộ bạn gái trong buổi ra mắt phim Nghề siêu dễ tối 21/4. Đây là bộ phim điện ảnh tiếp theo mà Vũ Ngọc Anh tham gia kể từ Quyên ra mắt năm 2015 đóng cùng Trần Bảo Sơn. 

Vũ Ngọc Anh trong 'Nghề siêu dễ'

An Na