Tối 10/10, ca sĩ quốc tế Shontelle chính thức ra mắt MV Spark up the night, nhằm gửi đến khán giả yêu âm nhạc như một món quà tri ân. Ca khúc là sự kết hợp giữa Shontelle và nữ ca sĩ Việt Nam Sara Lưu cùng nhạc sĩ Dương Khắc Linh.

Nữ ca sĩ cho biết MV Spark up the night không chỉ là một sản phẩm âm nhạc mà còn chứa đựng những hình ảnh xúc động về chuyến đi từ thiện đến các vùng quê ở Đắk Lắk.

3. Du an Uom mam tri thuc (5).jpg
Shontelle, Sara Lưu và nhạc sĩ Dương Khắc Linh trao tặng máy tính cho trẻ em vùng cao.

MV ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ như nụ cười tươi rạng rỡ của các em khi được trải nghiệm học tập với máy tính, sự hào hứng của thầy cô khi cơ sở vật chất được cải thiện. Đây cũng chính là niềm mong mỏi của Shontelle và đội ngũ, khi họ mang đến những món quà ý nghĩa và góp phần ươm mầm cho tương lai của Việt Nam.

Trong chuyến thăm các em học sinh, Shontelle không ngần ngại đội mưa để trao tận tay những phần quà. Đặc biệt, cô còn lần đầu tiên trải nghiệm đánh trống chào cờ cùng các em, tạo nên bầu không khí vui tươi, gần gũi và ấm áp.

3. Du an Uom mam tri thuc (13).jpg
Nữ ca sĩ trải nghiệm đánh trống chào cờ cùng các em học sinh.

MV còn là một phần của dự án cộng đồng Ươm mầm tri thức, mà cả 3 cùng nhau thực hiện tại Đắk Lắk vào tháng 9 vừa qua. Thông qua bài hát, họ mong muốn mang đến thông điệp hy vọng, tiếp thêm sức mạnh cho các em học sinh vùng cao. Dự án đã trao tặng thành công hai phòng tin học, mỗi phòng có 12 bộ máy tính, cho các trường học tại Đắk Lắk.

Trước đó, Shontelle cũng gây ấn tượng mạnh tại Miss Cosmo 2024 với phần trình diễn ca khúc Into the cosmo, mở màn cho đêm chung kết với phong cách biểu diễn đầy năng lượng và giọng hát nội lực, tạo dấu ấn sâu sắc cho khán giả.

1. Chung ket Miss Cosmo (5).jpeg
Shontelle trình diễn tại Miss Cosmo 2024.

Ảnh, Video: Shontelle