"Hầu hết các công ty công nghệ đang tranh nhau lắp ô tô. Ở Stripe, chúng tôi xây đường”, CEO Patrick Collison chia sẻ vào năm 2016.
"Hầu hết các công ty công nghệ đang tranh nhau lắp ô tô. Ở Stripe, chúng tôi xây đường”, CEO Patrick Collison chia sẻ vào năm 2016.
Đó là thời điểm Stripe vẫn cần mẫn gọi vốn ‘làm đường’ để chuẩn bị cho một thời kỳ nở rộ thanh toán trực tuyến. Kết quả là trong khi nhiều lĩnh vực truyền thống lao đao vì dịch bệnh, Stripe vẫn tăng trưởng mạnh mẽ và kêu gọi được hàng trăm triệu USD tiền đầu tư để nâng định giá công ty lên 95 tỷ USD, chỉ sau SpaceX của Elon Musk và ByteDance (công ty mẹ của TikTok).