Khi tuyển U23 Malaysia hoàn tất thủ tục nhận phòng sau khi di chuyển lên Việt Trì chuẩn bị cho trận đấu gặp U23 Việt Nam, bất ngờ cô bé tình nguyện viên bật khóc khiến cả đội phải quay sang vỗ về.

U23 Malayasia rời Nam Định và đặt chân đến thành phố Việt Trì (tỉnh Phú Thọ) cũng là thời điểm kết thúc 17 ngày của cô sinh viên Nguyễn Thị Nhung (19 tuổi quê Bắc Giang) khép lại hành trình hỗ trợ đội tuyển có biệt danh Bầy hổ. 

U23 Malaysia đã có mặt tại Việt Trì để chuẩn bị cho cuộc đối đầu với U23 Việt Nam

Với đôi mắt đỏ hoe, khi vẫy tay tạm biệt đã Nhung không kìm lòng mà bật khóc nức nở, trong sự động viên của từng thành viên U23 Malaysia.

Cô sinh viên trường ĐH Kinh tế kỹ thuật Công nghiệp chia sẻ: "Đây là lần đầu tiên tôi được tham gia làm tình nguyện viên cho một đội bóng. Ban đầu, chúng tôi cũng bỡ ngỡ nhưng dần dần bọn tôi có tình cảm với cả đội. 

những ngày dẫn đội khiến cô sinh viên Nguyễn Thị Nhung nảy sinh nhiều tình cảm gắn bó với U23 Malaysia

Họ giúp chúng tôi nhiều bài học về môn thể thao này và tôi cũng có nhiều bài học với họ nữa. Nói chung là tình cảm rất lớn, nên tôi rất xúc động. 

Tôi và đội U23 Malaysia thường trò chuyện với nhau sau khi kết thúc buổi tập, trận đấu. Tình cảm giữa chúng tôi rất lớn!".

Nhung khá buồn bã khi phải nói lời chia tay với đội bóng mà mình gắn bó suốt hơn nửa tháng qua 

Học chung trường với Nhung và cũng là đồng đội hỗ trợ cho U23 Malaysia, Đỗ Mạnh Hùng cho biết khá buồn khi phải chia tay đội bóng này.

Anh được từng thành viên U23 Malaysia, từ cầu thủ đến HLV trưởng Brad Maloney bắt tay, ôm chặt với lời hẹn sớm gặp lại ở Hà Nội.

cảm xúc này cũng đến với cậu sinh viên Đỗ Mạnh Hùng

Được biết, tuyển U23 Malaysia đã hủy buổi tập chiều 17/5 để nghỉ ngơi hoàn toàn tại phòng sau khoảng 3 tiếng di chuyển bằng xe buýt từ thành phố Nam Định.

Khi thầy trò HLV Brad Maloney lên nhận phòng, cũng là lúc 2 bạn tình nguyện viên trẻ lên đường về lại Nam Định để chuẩn bị cho vòng bán kết, nơi sân Thiên Trường diễn ra trận đấu giữa U23 Thái Lan và U23 Indonesia.

M.A