Đại diện Puerto Rico có màn trình diễn ấn tượng trong phần thi áo tắm. Cô bước ra đầu tiên trong tiếng cổ vũ từ đông đảo khán giả, đi cùng với nụ cười quyến rũ và phong thái tự tin.

Đằng sau chiếc áo choàng lụa trong phần thi áo tắm là những câu chuyện và thông điệp mà các thí sinh muốn chia sẻ. Áo choàng của đại diện Nam Phi nói về tiêu chuẩn cái đẹp. Cộng hòa Trinidad and Tobago nói đến ảnh hưởng của biến đổi khí hậu với thông điệp bảo vệ môi trường.

Người đẹp Curacao mong muốn truyền tải thông điệp về quyền bình đẳng của phụ nữ. Mẫu áo choàng của đại diện Colombia mang đến thông điệp về nước, vai trò và tầm quan trọng của nó đối với con người trên toàn thế giới. 

Ý tưởng chiếc áo choàng của Venezuela đến từ trẻ em sống trong khu ổ chuột, qua đó lan tỏa thông điệp trẻ em không phải đồ chơi.

Đại diện của Ấn Độ khoác trên mình chiếc áo choàng tôn vinh văn hóa cộng đồng LGBT khi chiếc áo choàng của cô được thiết kế bởi một nghệ sĩ thuộc cộng đồng LGBT,... Nhìn chung top 16 của cuộc thi đã có màn trình diễn ấn tượng, nhận được sự cổ vũ của khán giả.