Trong bộ ảnh mới theo phong cách Tết xưa, Trà Ngọc Hằng diện áo dài màu trắng kem có họa tiết thêu tay. Cô đẹp nền nã, dịu dàng, khác phong cách gợi cảm thường thấy.

Trong bối cảnh nhà tranh, Trà Ngọc Hằng và mẹ cùng nhau gói bánh tét, bày biện mâm bánh mứt, trái cây,...

Thực hiện bộ ảnh, người đẹp quê Cà Mau bày tỏ sự trân trọng đối với quá khứ. "Nếu không có quá khứ vất vả, khó khăn sẽ không có một Trà Ngọc Hằng trưởng thành, bản lĩnh như hiện tại", cô nói.  
Trà Ngọc Hằng tin rằng mỗi người đều lưu giữ hương vị Tết xưa của riêng mình. Dù Tết hiện tại sung túc hơn, những mùa Tết thiếu thốn ngày xưa vẫn là ký ức không thể quên.
Trà Ngọc Hằng nhắn gửi bạn đọc VietNamNet và toàn thể khán giả: "Tết Nguyên đán, tôi chúc mọi người nhiều sức khỏe, thành công và hạnh phúc".

Ngoài bộ ảnh Tết xưa, Trà Ngọc Hằng cũng gửi đến khán giả MV "Liên khúc xuân" gồm 3 bài: Thì thầm mùa xuân, Hoa cỏ mùa xuân và Đón xuân. Chị chọn những ca khúc quen thuộc, mọi người đều có thể hát theo.

MV được thực hiện ngẫu hứng, mang tinh thần vui tươi, rộn ràng của mùa xuân. Trà Ngọc Hằng và ê-kíp tự trang trí bối cảnh quay với lồng đèn đỏ, hoa lá, câu đối, quang gánh,...

MV 'Liên khúc xuân' của Trà Ngọc Hằng