Theo kế hoạch ban đầu, U23 Indonesia đi chuyên cơ và có mặt ở Việt Nam vào lúc 15h00 chiều 3/5. Tuy nhiên, do gặp một số vấn đề về hành lý, đội bóng này có mặt tại Hà Nội chậm hơn 2 tiếng, vào lúc 17h chiều nay.

U23 Indonesia đặt chân đến Hà Nội chiều 3/5

Sau khi nhập cảnh, thầy trò HLV Shin Tae Yong di chuyển thẳng về Phú Thọ. Do đến nơi đóng quân khá muộn, HLV Shin Tae Yong buộc phải hủy buổi tập đầu tiên. Thay vào đó, tuyển U23 Indonesia chỉ có thể đi bộ thả lỏng trong khuôn viên khách sạn.

Thầy trò HLV Shin Tae Yong lỡ buổi tập đầu tiên tại Phú Thọ

Trong chuyến sang Việt Nam lần này, hai ngôi sao của U23 Indonesia là Elkan Bagott và Asnawi Mangkualam không xuất hiện. Bagott đang thi đấu cho Ipswich Town còn Asnawi Mangkualam khoác áo Asan Greeners FC (Hàn Quốc). Hai ngôi sao của đội bóng xứ vạn đảo khả năng hội quân với đội vào ngày 4/5.

Như vậy, U23 Indonesia chỉ có 2 buổi tập trước trận ra quân gặp chủ nhà U23 Việt Nam vào lúc 19h ngày 6/5. Dù không có sự chuẩn bị tốt nhất, nhưng HLV Shin Tae Yong vẫn tự tin tuyên bố Indonesia đến Việt Nam là để giành HCV SEA Games.

Theo kế hoạch, ngày 4/5, các đội bóng tại bảng B gồm Thái Lan, Malaysia, Singapore, Campuchia và Lào có mặt tại Hà Nội, sau đó di chuyển về Nam Định chuẩn bị bước vào chiến dịch SEA Games 31.

Huy Phong