Chiều 4/5, U23 Thái Lan đặt chân tới sân bay Nội Bài (Hà Nội). Sau đó thầy trò HLV Mano Polking nhanh chóng làm thủ tục nhập cảnh trước khi di chuyển về Nam Định để kịp buổi tập đầu tiên tại Việt Nam chuẩn bị cho SEA Games 31.

U23 Thái Lan có 16 cầu thủ và 11 thành viên ban huấn luyện. Bốn cầu thủ còn lại dự kiến có mặt ở Việt Nam trong hai ngày 5 và 6/5, sau khi Thai League kết thúc.

U23 Thái Lan di chuyển từng Bangkok sang Hà Nội

Bốn cầu thủ này gồm hậu vệ phải Nakin Wisetchat (BG Pathum United), tiền vệ Airfan Doloh (Buriram United), tiền đạo Methi Sarakham (PT Prachuap) và tiền đạo Kornwit Thasa (Muangthong United). 

HLV Mano Polking chia sẻ về mục tiêu của U23 Thái Lan: "Chúng tôi vẫn chưa có sự chuẩn bị tốt nhất, các cầu thủ cần phải hoàn thiện. Đây là kỳ SEA Games không hề dễ dàng, nhưng toàn đội cố gắng hết sức để đạt được mục tiêu.

U23 Thái Lan sẵn sàng cho mục tiêu giành HCV SEA Games

Khi các cầu thủ còn lại có mặt đầy đủ, tôi sẽ lên phương án cho trận gặp Malaysia. U23 Thái Lan phải thi đấu hết sức để có kết quả tốt nhất ở trận đầu tiên. Tôi luôn nghĩ về đội hình ra sân cho trận đấu với Malaysia sắp tới".

U23 Thái Lan nằm ở bảng B SEA Games 31 cùng với U23 Malaysia, U23 Campuchia, U23 Lào và U23 Singapore. “Voi chiến” đặt mục tiêu giành HCV SEA Games 31.

Cũng trong chiều nay, các đội bóng tại bảng B là Malaysia, Singapore, Lào và Campuchia đều có mặt tại Hà Nội để sẵn sàng bước vào chiến dịch SEA Games 31.

S.N