Văn Toản (6,5 điểm): Thủ thành người Hải Phòng tiếp tục có một trận đấu tương đối nhàn nhã, dù thế với hiệp đầu tiên chơi chắc chắn Văn Toản vẫn rất đáng được tin tưởng ở SEA Games lần này.

Văn Đô (7 điểm): Cầu thủ chạy cánh trái của U23 Việt Nam  duy trì được phong độ cao trong thời gian gần đây và ở trận gặp U23 Philippines cũng không nằm ngoài ngoại lệ.

Thanh Bình (7 điểm): Trung vệ đang khoác áo Viettel vẫn là “hòn đá tảng” nơi hàng thủ U23 Việt Nam khi chơi xông xáo, đánh chặn tốt trong hàng loạt pha bóng bổng mà U23 Philippines đưa ra, giúp đội nhà bảo toàn mành lưới sau 2 trận đấu.

Việt Anh (7 điểm): Cũng giống như những người đồng đội nơi hàng thủ, sau hơn 180 phút Việt Anh vẫn đảm bảo được phong độ ổn định, góp phần vào thành công chung của toàn đội.

Tuấn Tài (6 điểm): Đây là trận đấu không mấy nổi bật của trung vệ đang chơi ở giải hạng Nhất, ngoài ra một vài điều chỉnh trong cách vận hành của HLV Park Hang Seo cũng khiến Tuấn Tài chưa phát huy được hiệu quả.

Tiến Long (7 điểm): Điểm cộng cho cầu thủ thuộc biên chế Hà Nội FC ở lần đầu đá chính là... sự điềm tĩnh. Cầu thủ đá lệch trái nơi hàng thủ này chơi tốt, ít phạm lỗi như những trận trước đây, nếu tiếp tục thể hiện được điều này cơ hội quay lại đội hình xuất phát rất cao.

Hùng Dũng (7,5 điểm): Không chơi hết trận khi được thay ra ở phút 76, nhưng trước khi rời sân đội trưởng U23 Việt Nam vẫn thể hiện được đẳng cấp cao và quán xuyến tốt khu vực giữa sân.

Đỗ Hùng Dũng vẫn thể hiện vai trò đầu tàu 

Hoàng Đức (7 điểm ): Đây là trận đấu mà tiền vệ quan trọng bậc nhất U23 Việt Nam chơi không mấy bùng nổ, dù vậy với đẳng cấp của mình Hoàng Đức vẫn chơi tròn vai.

Công Đến (6 điểm): Lần đầu đá chính khiến tiền vệ này chơi không thật tốt như sự kỳ vọng của HLV Park Hang Seo để phải rời sân đầu hiệp 2.

Tiến Linh (6,5 điểm): Vẫn chơi đầy quyết tâm, nhưng trước một hàng phòng ngự cao to và tập trung Tiến Linh không thể có được một ngày thi đấu như ý.

Mạnh Dũng (6 điểm): Được trao cơ hội đá chính, quyết tâm của cầu thủ Viettel là không phải bàn, nhưng cũng như đàn anh Tiến Linh sự hiệu quả lại chưa cao nên rời sân ở phút 62.

Văn Xuân (7,5 điểm): Vào thay Tuấn Tài đầu hiệp 2, cầu thủ của Hà Nội FC chơi cực tốt bên hành lang cánh phải U23 Việt Nam với hàng loạt pha đột phá rất hay, hơi tiếc những pha chuyền vào của Văn Xuân chưa được đồng đội tận dụng.

Lê Văn Xuân vẫn chơi rất hay

Hoàng Anh (6,5 điểm): Cũng được tung vào sân đầu hiệp 2 những gì để lại của Hoàng Anh là tương đối tốt, nhưng sự đột biến chưa cao.  

Văn Tùng (6 điểm): Dù chơi nhiệt tình kể từ khi vào thay Mạnh Dũng, nhưng chân sút trẻ này không để lại quá nhiều dấu ấn.

Hai Long (6 điểm): Việc ngồi dự bị quá nhiều, cùng với thế trận khó trước U23 Philippines khiến cầu thủ được coi vũ khí bí mật của HLV Park Hang Seo chơi tương đối nhạt.

Thể thao VietNamNet