Chiều 17/4, U23 Việt Nam tiếp tục có buổi tập ở Việt Trì, Phú Thọ. Thầy trò HLV Park Hang Seo tiến hành làm quen sân Việt Trì, nơi diễn ra các trận đấu ở bảng A và 1 trận bán kết bóng đá nam SEA Games.

Thời gian qua, sân Việt Trì được nâng cấp, bảo dưỡng rất tốt nhằm chuẩn bị cho SEA Games 31. Vì thế, ngay cả khi trời có mưa cũng không ảnh hưởng tới chất lượng buổi tập.  Thầy trò HLV Park Hang Seo hoàn toàn hài lòng với điều kiện tập luyện trên sân thi đấu chính thức của SEA Games 31.

U23 Việt Nam tích cực chuẩn bị cho SEA Games 31

Hiện U23 Việt Nam có 29 cầu thủ tập luyện, bởi Quang Thịnh và Quang Vinh vẫn tiếp tục điều trị chấn thương ở Hà Nội.

Nhóm 3 cầu thủ trên 23 tuổi là Hoàng Đức, Hùng Dũng và Tiến Linh hòa nhập rất nhanh với đội dù mới có buổi tập thứ 2. HLV Park Hang Seo đặc biệt kỳ vọng những trụ cột này ở chiến dịch bảo vệ HCV SEA Games 31.

Trong hai trận giao hữu với U20 Hàn Quốc, chắc chắn ông Park tiến hành nhiều thử nghiệm nhằm đánh giá toàn bộ các vị trí, trước khi chốt danh sách 20 cầu thủ dự SEA Games 31.

Sau trận “lượt về” với U20 Hàn Quốc ở Hàng Đẫy ngày 22/4, U23 Việt Nam trở lại Phú Thọ và tập luyện tại đây cho đến ngày chính thức tranh tài ở SEA Games.

Đại Nam