Nếu như ngày 5/5, vé xem U23 Việt Nam đấu U23 Indonesia trận ra quân SEA Games 31 được phe vé "hét giá" lên tới 4-5 triệu đồng/cặp (gấp 5 lần giá gốc), thì vào sáng nay cơn sốt vé đã hạ nhiệt.

Trên đường Hùng Vương khu vực trước cổng SVĐ Việt Trì, phe vé tập trung đông nhất. Mỗi khi có người đỗ lại để hỏi giá, lập tức hơn chục phe vé "quây" kín, tranh giành lẫn nhau.

Phe vé mời chào người đi đường

Các phe vé liên tục hạ giá để mời chào người mua. Vé một cặp khán đài A có giá gốc là 1 triệu đồng, được bán với giá 2 triệu đồng, tức là chỉ còn gấp đôi so với giá vé của BTC.

Các phe vé cũng có rất nhiều giấy mời, giá dao động trên dưới 2 triệu đồng/cặp. Ngoài ra, các vé có mệnh giá thấp hơn là 200 nghìn đồng và 300 nghìn đồng cũng đồng loạt hạ giá, nên người hâm mộ không còn phải bỏ một số tiền rất lớn để mua vé vào sân.

Một phe vé với sấp vé trên tay nhưng không có ai hỏi mua

Dù vậy, các phe vé bán được rất ít vé trong sáng nay ngay cả khi đã giảm giá mạnh. Một phe vé cho biết nếu như không bán được vé, họ chỉ còn cách bán ngang giá vé gốc, hoặc chỉ chênh 2-30 nghìn đồng tiền công.

Được biết, một trong những nguyên nhân khiến người hâm mộ Phú Thọ không còn mặn mà với việc vào sân là vì BTC địa phương cho lắp đặt một màn hình cỡ lớn ở quảng trường trung tâm thành phố, với sức chứa khoảng 3-5 nghìn người. Ngoài việc phát trực tiếp trận đấu, khu vực này cũng diễn ra nhiều hoạt động bên lề cổ vũ cho tuyển U23 Việt Nam.

S.N

Lịch thi đấu của U23 Việt Nam tại SEA Games 31

Lịch thi đấu của U23 Việt Nam tại SEA Games 31

Lịch thi đấu của U23 Việt Nam tại SEA Games 31: Cập nhật lịch thi đấu bảng A có sự góp mặt của U23 Việt Nam môn bóng đá nam tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á đầy đủ và chính xác.
Lịch thi đấu bóng đá Nữ SEA Games 31

Lịch thi đấu bóng đá Nữ SEA Games 31

Lịch thi đấu bóng đá Nữ SEA Games 31: Cập nhật lịch thi đấu môn bóng đá Nữ tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á đầy đủ và chính xác.
Lịch thi đấu bóng đá Nam SEA Games 31

Lịch thi đấu bóng đá Nam SEA Games 31

Lịch thi đấu bóng đá Nam SEA Games 31: Cập nhật lịch thi đấu môn bóng đá nam tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á đầy đủ và chính xác.
Lịch thi đấu SEA Games 31

Lịch thi đấu SEA Games 31

Lịch thi đấu SEA Games 31: VietNamNet cập nhật lịch thi đấu chi tiết 40 môn thể thao tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á 2021 được tổ chức tại Việt Nam.