- VietNamNet mở diễn đàn để bạn đọc góp ý các giải pháp nhằm giảm TNGT. Mọi ý kiến, bài viết góp ý, chia sẻ xin gửi về banxahoi@vietnamnet.vn.

Vạch mặt người 'tiếp tay' cho tai nạn giao thông

"Kiến nghị cơ quan chức năng ở Khánh Hoà, Quảng Nam, Bà Rịa-Vũng Tàu, Hà Nội và TP.HCM cấp bách điều tra toàn diện, “hoàn hảo” các nguyên nhân gây ra 5 vụ TNGT nêu trên".

Vạch mặt người 'tiếp tay' cho TNGT thế nào?

Độc giả Hoàng Duyên đã gửi bài phản hồi sau khi đọc bài "Vạch mặt người 'tiếp tay' cho tai nạn giao thông" của tác giả Nguyễn Thành Lập.

CSGT lập chốt đo nồng độ cồn trước quán nhậu

Phòng CSGT Đường bộ - Đường sắt TP.HCM đã tiến hành tuần tra, kiểm soát và chốt chặn tại đường Phạm Hùng, Quận 8, nhằm kiểm tra, xử lý những trường hợp vi phạm quy định về nồng độ cồn khi tham gia giao thông.

Trái chiều nguyên nhân xe khách gây nạn thảm khốc

Cơ quan chức năng nơi xảy ra TNGT thảm khốc đã đưa ra kết luận. Tuy nhiên Ủy ban ATGT Quốc gia phản bác…

Xe biển đỏ lật nhào, hơn 20 người bị thương

Chiếc ô tô biển đỏ lật nhào lúc đang chở hơn 20 quân nhân làm một người chết và hàng chục người bị thương.

"Các vị đi xe khách đường dài đã, lúc ấy hãy họp!"

Tôi cũng là 1 khách hàng đi xe đường dài gần 360km. Khoảng 5 năm trở lại đây, mỗi lần về quê là mỗi lần nơm nớp lo sợ.

Tước vĩnh viễn bằng lái gây nạn nghiêm trọng?

"Nên tước bằng lái xe vĩnh viễn đối với những tài xế phạm tội nghiêm trọng thay vì chỉ cấm hành nghề từ 1-5 năm như hiện nay", bạn đọc Nguyễn Nam nhấn mạnh.

Bắt giam lái xe tải làm 6 người tử nạn

Sáng 12/6, Viện kiểm sát vừa phê chuẩn lệnh bắt tạm giam Nguyễn Văn Khoa (tài xế xe tải BKS 72L – 2354) vì gây tai nạn kinh hoàng khiến 6 chết tại chỗ.

Làm gì để không còn nỗi đau tai nạn giao thông?

Chỉ trong 3 ngày, 3 vụ TNGT thảm khốc đã cướp đi sinh mạng 16 người, hơn 50 người khác bị thương. Chúng ta cần làm gì để không còn nỗi đau TNGT?

Những vụ tai nạn hàng chục người thương vong

Thời gian gần đây liên tục xảy ra những vụ tai nạn kinh hoàng khiến TNGT đã trở thành nỗi ám ảnh của bao gia đình.

Bộ trưởng Thăng: "Ai cũng đúng, tai nạn vẫn liên tiếp"

 Chiều 10/6, Bộ trưởng Bộ GTVT Đinh La Thăng đã triệu tập cuộc họp khẩn sau hàng loạt vụ TNGT nghiêm trọng xảy ra gần đây.

Những vụ người nước ngoài bị TNGT ở Việt Nam

Giao thông ở Việt Nam luôn là nỗi ám ảnh đối với người nước ngoài. Nhưng ngay cả khi lường trước được nguy hiểm, nhiều người vẫn trở thành nạn nhân một cách đáng tiếc.

Xe Mai Linh gây tai nạn do đứt bulông trục

Công an Quảng Nam đã xác định nguyên nhân đầu tiên dẫn đến việc xe khách Mai Linh gây tai nạn kinh hoàng là do bulông bắt định vị ở trục trước không đảm bảo.

Lại thêm 2 vụ tai nạn liên hoàn

Người dân chưa hết bàng hoàng với những vụ TNGT thảm khốc cuối tuần qua, sáng nay lại xảy ra 2 vụ tai nạn liên hoàn ở TP.HCM và Tiền Giang.

TNGT phải coi là một thảm hoạ quốc gia?

Bỗng dưng... bị chết! Đó là nỗi lo sợ kinh hoàng của người dân khi tham gia giao thông và đặc biệt là đi trên xe khách đường dài.

Thời sự tuần qua: Hàng loạt tai nạn thảm khốc

Nữ PGĐ ôm 100 tỷ trốn ra nước ngoài; Liên tiếp xảy ra tai nạn thảm khốc; Cháy nổ kinh hoàng cây xăng giữa HN; Thông tin mới vụ ly hôn của Bằng Kiều; Nam sinh lớp 9 tự tử vì tình...

Nhân chứng kể lại vụ tai nạn thảm khốc

Chiều 7/6, các nhân chứng sống sót đang điều trị tại bệnh viện vẫn còn hoảng hốt kể lại giây phút tai nạn thảm khốc ập đến.

Cả xã rúng động sau vụ tai nạn thảm khốc 7 người chết

Cả xã Hòa Phước, Hòa Vang TP. Đà Nẵng như “nín thở” chờ tin từ vụ tai nạn thảm khốc xảy ra sáng 7/6, tại đèo Hòn Giao - Khánh Lê, thuộc địa phận Khánh Hòa, khi số người thương vong tăng lên từng giờ…  

Xóm nghèo cạn nước mắt tiễn cả nhà chết vì TNGT

Sự ra đi đột ngột của 6 nạn nhân trong vụ TNGT đặc biệt nghiêm trọng xảy ra trên tỉnh lộ 44 (xã An Ngãi, huyện Long Điền) vào chiều 9/6 đã để lại sự tiếc thương vô hạn cho người thân.  

Hiện trường vụ tai nạn thảm khốc ở Khánh Hòa

Hình ảnh hiện trường vụ tai nạn thảm khốc khiến 7 người chết tại đèo Hòn Giao - Khánh Lê (Khánh Hòa) sáng 7/6.

Nhà khảo cổ Nhật tử vong vì TNGT ở Hà Nội

Tiến sĩ khảo cổ học Nhật Bản Nishimura, người có nhiều đóng góp lớn cho khảo cổ học Việt Nam, đã tử vong trong vụ tai nạn giao thông trên Quốc lộ số 5 (huyện Gia Lâm, Hà Nội).

4 tháng, hơn 3.000 người chết vì tai nạn giao thông

Theo Bộ trưởng Đinh La Thăng, 4 tháng đầu năm, tai nạn giao thông cướp đi sinh mạng của 3.364 người, tăng 0,35% so với cùng kỳ năm ngoái.

CSGT sẽ được đào tạo sơ cấp cứu TNGT

 “Nhằm giảm thiệt hại do TNGT đem lại, CSGT, Thanh tra giao thông, lái xe… sẽ được tổ chức đào tạo sơ cấp cứu TNGT”.

Ám ảnh mang tên TNGT ở một gia đình

Mẹ mới mất cách đây 5 tháng, nay cha cũng vĩnh viễn ra đi bởi "thần chết" mang tên TNGT. Cả gia đình đông đúc giờ chỉ còn 2 đứa trẻ bơ vơ... 

VietNamNet