U23 Indonesia tiếp tục thua tan nát U23 Việt Nam ở trận ra quân bảng A, SEA Games 31”, Suara bày tỏ sự thất vọng lớn.

Truyền thông Indonesia thất vọng thầy trò Shin Tae Yong để thua đậm U23 Việt Nam

Tờ này phản ánh thêm: Cuộc đọ sức giữa Indonesia và Việt Nam tại SEA Games 31, diễn ra trên sân Việt Trì (Phú Thọ) đã kết thúc với tỷ số 3-0 nghiêng về chủ nhà.

Trong cuộc đọ sức này, U23 Indonesia đã không thể kháng cự trước Việt Nam. Cầu môn của Garuda đã 3 lần bị rung lên bởi Tiến Linh (54’), Hùng Dũng (74’) và Văn Đô (87’).

Trận thua này kéo dài mạch không thắng của Indonesia trước Việt Nam tại SEA Games. Lần cuối Garuda đánh bại được đối thủ là vào 2011…”.

Trong khi đó, Tribunews ví U23 Việt Nam là chiếc Roll-Royce đè bẹp Indonesia 3-0 cũng như đặt dấu hỏi liệu ông Shin có sai lầm trong dùng người.

U23 Indonesia thua đậm chủ nhà U23 Việt Nam Roll-Royce. Tất cả các pha lập công của Việt Nam đều diễn ra ở hiệp 2.

Họ thừa nhận đội nhà không thể chống cự được trước sức công phá của các học trò thầy Park

Một điều đáng chú ý ở trận đấu này là hàng tiền vệ U23 Indonesia chơi thiếu gắn kết và không thể cân bằng giữa hàng công và nơi hậu tuyến.

Vẫn chưa hiểu vì sao HLV Shin rút Rian ra, gây ảnh hưởng không nhỏ đến tuyến giữa của Indonesia. Hai pha tấn công liên tiếp của Việt Nam về phía khung thành Adi Salryo ở đầu hiệp 2 là dấu hiệu cho thấy hàng tiền vệ Garuda không còn chống chọi được những đợt tấn công dồn dập của chủ nhà.

Một điều đáng chú ý nữa là HLV Shin Tae Yong không thay Rio Fahmi ở vị trí hậu vệ cánh phải khi khu vực này thường xuyên là mục tiêu khai thác của Việt Nam, ngay từ hiệp 1 và sau đó đã bị phá vỡ. U23 Việt Nam đã thực sự thống trị cuộc chơi”.

Highlights U23 Việt Nam 3-0 U23 Indonesia:

Mai Nguyễn

Lịch thi đấu bóng đá Nam SEA Games 31

Lịch thi đấu bóng đá Nam SEA Games 31

Lịch thi đấu bóng đá Nam SEA Games 31: Cập nhật lịch thi đấu môn bóng đá nam tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á đầy đủ và chính xác.
Lịch thi đấu bóng đá SEA Games 31

Lịch thi đấu bóng đá SEA Games 31

Lịch thi đấu bóng đá SEA Games 31: VietNamNet cập nhật toàn bộ lịch thi đấu môn bóng đá tại SEA Games 31 diễn ra từ ngày 6/5 đến 23/5.
Lịch thi đấu của U23 Việt Nam tại SEA Games 31

Lịch thi đấu của U23 Việt Nam tại SEA Games 31

Lịch thi đấu của U23 Việt Nam tại SEA Games 31: Cập nhật lịch thi đấu bảng A có sự góp mặt của U23 Việt Nam môn bóng đá nam tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á đầy đủ và chính xác.
Lịch thi đấu bóng đá Nữ SEA Games 31

Lịch thi đấu bóng đá Nữ SEA Games 31

Lịch thi đấu bóng đá Nữ SEA Games 31: Cập nhật lịch thi đấu môn bóng đá Nữ tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á đầy đủ và chính xác.