Bà Nguyễn Thu Hằng - Tổng Giám đốc Vinhomes khẳng định, việc ra mắt CLB cùng những ưu đãi “bội chi” dành cho các cư dân và khách hàng đang sở hữu bất động sản (BĐS) Vinhomes, nằm trong những nỗ lực “vượt cam kết” của doanh nghiệp nhằm hiện thực hóa lý tưởng “chăm sóc cư dân trọn đời”.

- Vinhomes Elite Club với rất nhiều đặc quyền và đặc lợi vượt trội đang là câu chuyện thời sự trên thị trường bất động sản. Xin bà chia sẻ rõ hơn về tiêu chí gia nhập Club cũng như cơ chế thụ hưởng đặc quyền?

Tất cả khách hàng của Vinhomes đều có cơ hội tham gia CLB, hình thức đăng ký linh hoạt qua đường link, App Vinhomes Resident, hoặc đăng ký với Ban Quản lý các Khu Đô thị. Chúng tôi sẽ căn cứ trên giá trị tài sản (tính theo HĐMB) hoặc số lượng BĐS Vinhomes khách hàng sở hữu tại thời điểm đăng ký để phân cấp thành 4 hạng thẻ.

Trong đó, khách hàng sở hữu BĐS có giá trị dưới 15 tỷ đồng là hạng Topaz (Hoàng Ngọc); từ 15 - 30 tỷ đồng hoặc sở hữu từ 2 BĐS trở lên là hạng Ruby (Hồng Ngọc); trên 30 tỷ đồng hoặc sở hữu từ 4 BĐS trở lên là Diamond (Kim Cương). Riêng Top 150 khách hàng sở hữu bất động sản có giá trị cao nhất trên toàn hệ thống sẽ được vinh danh là Diamond Elite (Tinh Hoa).

Thành viên CLB sẽ được hưởng các đặc quyền, đặc lợi tương ứng theo 4 hạng thẻ trên theo cấp độ tăng dần.

- Bà có thể chia sẻ chi tiết hơn về quyền lợi của thành viên khi mua thêm BĐS Vinhomes, khám chữa bệnh Vinmec, nghỉ dưỡng Vinpearl cũng như các đặc quyền, đặc lợi khác?

Top 50 thành viên xếp hạng cao nhất sẽ được hưởng Gói khám sức khỏe của Vinmec với hơn 100 hạng mục trị giá 55 triệu đồng/năm, Top 100 thành viên xếp hạng cao tiếp theo là gói nghỉ dưỡng Vinpearl 3 ngày 2 đêm dành cho 4 người tại các biệt thự biển Nha Trang, Phú Quốc, Nam Hội An…  Ngoài hạng thẻ Diamond Elite trên, mọi thành viên CLB đều được thụ hưởng các đặc quyền ưu đãi từ hệ sinh thái tiện ích dịch vụ Vingroup cùng hàng loạt đặc quyền tham gia các sự kiện, chương trình gặp mặt, tri ân hàng năm của Vinhomes. Đặc biệt, thành viên sẽ được chiết khấu khi mua thêm BĐS Vinhomes, với mức ưu đãi dao động từ 0,25% - 1,69%, tùy theo hạng thẻ và theo từng dự án.

- Đây chính là điểm thu hút các thành viên, vậy thành viên có được nhượng quyền lợi ưu đãi của mình cho người thân, bạn bè; hoặc có thể cộng giá trị hợp đồng mua bán của người thân, bạn bè để tăng xếp hạng cho mình không, thưa bà?

Quyền lợi ưu đãi áp dụng đích danh cho hội viên CLB và việc cập nhật thứ hạng chỉ dựa trên BĐS mua thêm đứng tên chính chủ hội viên/đồng sở hữu đó. 

- Những BĐS mua theo chính sách ưu đãi của Vinhomes Elite Club có bị giới hạn việc chuyển nhượng không? Và người mua thứ cấp có được kế thừa quyền lợi hội viên không, thưa bà?

Chính sách ưu đãi của Vinhomes Elite Club không giới hạn việc chuyển nhượng. Quyền lợi hội viên sẽ được điều chỉnh tương ứng với thứ hạng cập nhật, dựa theo giá trị HĐMB và số lượng BĐS mà hội viên đang sở hữu tại thời điểm xét duyệt. Trường hợp khách hàng mua lại BĐS quyền lợi vẫn được đảm bảo, miễn là khách nộp đủ hồ sơ chứng minh sở hữu (sổ đỏ, giấy uỷ quyền toàn quyền định đoạt...) với Ban Quản lý Vinhomes hoặc qua App Vinhomes Resident.

- Bà có thể cho biết vì sao Vinhomes lại liên tục ưu đãi cho cư dân/khách hàng cũ, thậm chí bằng quyền lợi thực tế có giá trị cao trong khi nhà đã bán xong? 

Trân trọng khách hàng, đặc biệt các khách hàng đã tin cậy đồng hành qua nhiều dự án chính là văn hóa đặc trưng của Tập đoàn Vingroup cũng như Công ty Vinhomes. 

- Đến nay, Vinhomes Elite Club đã có bao nhiêu thành viên và Vinhomes sẽ làm gì để gia tăng giá trị cho các thành viên, nhất các thành viên trung thành hạng kim cương?

Chúng tôi luôn hướng tới việc tạo nên những giá trị tăng trưởng cho tất cả dự án khu đô thị trên toàn quốc bằng sự đầu tư bổ sung liên tục tiện ích, dịch vụ mới, nâng cấp cơ sở vật chất hạ tầng đô thị. Từ đó, ngoài việc tận hưởng cuộc sống đẳng cấp mỗi ngày, các thành viên CLB còn nắm chắc sự gia tăng tiềm năng của các BĐS Vinhomes đang sở hữu.

- Cùng với việc ra mắt Vinhomes Elite Club và 2 CLB Sống Vui Khỏe, Sống Xanh - Văn minh - Đẳng cấp, Vinhomes cũng đưa ra lý tưởng “chăm sóc cư dân trọn đời”. Bà có thể chia sẻ cụ thể hơn về lý tưởng khác biệt này và Vinhomes đang chuẩn bị nguồn lực ra sao để hiện thực hóa lý tưởng đó?

Chúng tôi mong muốn mỗi cư dân đều được chăm sóc một cách tốt nhất về tinh thần và sức khoẻ. Đó là lý do mà Vinhomes Elite Club và 2 CLB Sống Vui - Khoẻ, Sống Xanh - Văn minh - Đẳng cấp ra đời, bên cạnh hệ sinh thái tiện ích đẳng cấp đáp ứng nhu cầu sống, học tập, làm việc, vui chơi giải trí tại mỗi khu đô thị. 

- Trong tương lai, bà hình dung diện mạo các khu đô thị của Vinhomes sẽ thay đổi như thế nào và chân dung của các cư dân tinh hoa Vinhomes sẽ ra sao khi được “chăm sóc trọn đời”?

Không cần chờ đến tương lai, diện mạo các khu đô thị Vinhomes đã có những nét riêng biệt và là điểm đến đáng sống bậc nhất không riêng tại Việt Nam mà còn ở phạm vi khu vực và thế giới. 

Từ đó, chương trình “chăm sóc trọn đời” thông qua Vinhomes Elite Club và 2 CLB cộng đồng sẽ giúp cư dân luôn an tâm sở hữu, thảnh thơi hưởng thụ và gắn kết cộng đồng đẳng cấp.