Nhằm mang đến một cái Tết đoàn viên, hạnh phúc cho các công nhân khó khăn đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM. Hoa hậu Việt Nam 2018 đã trao tặng vé xe miễn phí và quà cho các công nhân về quê đón Tết cùng gia đình.
Với mong muốn giúp những người khó khăn trước dịp Tết Nguyên Đán 2023, Tiểu Vy thực hiện dự án lần này đưa 500 công nhân các thành phố gồm: Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định và Phú Yên để về quê ăn Tết.

“Xuất thân là một người miền Trung - người con của vùng đất Quảng Nam, nên tôi hiểu được những sự khó khăn mà người miền Trung đã trải qua như thế nào. Bên cạnh đó, tôi cũng là một người luôn dành thời gian cho gia đình trong những thời khắc quan trọng nên muốn giúp đỡ được nhiều người khó khăn có thể về quê đón Tết, đoàn tụ với gia đình trong nhiều ngày xa cách", Tiểu Vy chia sẻ về dự án từ thiện.

Để tiếp nối hành trình lan tỏa yêu thương, Kim Duyên quyết định dùng số tiền thưởng của danh hiệu Á hậu 2 Hoa hậu Siêu Quốc gia 2022 chuẩn bị những phần quà Tết ấm cúng và nghĩa tình cho các gia đình khó khăn tại Cần Thơ. 

Á hậu Kim Duyên thực hiện chương trình “Tết Sẻ Chia 2023” tại xã Đồng Thuận, huyện Thới Lai. Tại đây cô cũng có những phong bao lì xì để trao tặng bà con với mong muốn may mắn sẽ đến với mọi người trong năm mới 2023. 

Kim Duyên cho biết: “Đây là lời hứa của tôi khi nhận được số tiền thưởng từ các đơn vị nhà tài trợ sau khi chạm đến chiếc vương miện á hậu danh giá của cuộc thi Hoa hậu Siêu Quốc gia 2022. Đặc biệt, tôi mong muốn bà con quê mình có được một cái tết ấm no sau những tháng ngày làm lụm vất vả”, Kim Duyên chia sẻ.

Trước đó, Kim Duyên đã tổ chức chương trình sum họp ăn “Tết Lớn” tại Trường THPT Vĩnh Bình, Đông Thạnh, Gò Công Tây, Tiền Giang. Chương trình được tổ chức với quy mô gần 100 bạn nhỏ cùng gia đình nhằm mục đích gây quỹ giúp đỡ các em học sinh nghèo khó khăn tại khu vực Đồng bằng sông Cửu Long tiếp tục có cơ hội học tập trong năm học mới.

Thắm Nguyễn