Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2022 đồng hành cùng chương trình hiến máu nhân đạo Chủ nhật Đỏ của báo Tiền Phong được tổ chức tại Ninh Bình, đồng thời có những hoạt động từ thiện ý nghĩa tại đây.

Khánh Hoà cho biết cô rất tâm đắc với ý nghĩa tốt đẹp của Chủ nhật Đỏ.

Chủ nhật Đỏ là chuỗi các sự kiện hiến máu nhân đạo được tổ chức vào dịp sát Tết Nguyên Đán để cung cấp máu kịp thời cho các bệnh nhân vào dịp cuối năm. 

Khánh Hoà cho biết cô rất tâm đắc với ý nghĩa tốt đẹp của Chủ nhật Đỏ và vinh hạnh trong năm đầu tiên đồng hành cùng với chương trình.

Khánh Hoà đã dùng tiền tiết kiệm của cô để tặng 1 chiếc ghế massage toàn thân và 10 phần quà với tổng trị giá 50 triệu đồng tới thương bệnh binh.

Không chỉ đồng hành cùng chương trình Chủ nhật Đỏ, Khánh Hoà còn tới thăm Trung tâm điều dưỡng thương binh huyện Nho Quan và trò chuyện, thăm hỏi cũng như tặng quà Tết cho các thương bệnh binh.

Trước đó, tại phần thi Người đẹp Nhân ái của Hoa hậu Việt Nam 2022, Đinh Khánh Hoà từng chia sẻ cô đã lên kế hoạch về dự án nhân ái sau khi cuộc thi kết thúc. Cô sẽ trở về quê hương Ninh Bình, nơi ông bà và bố mẹ từng sống, đến thăm trung tâm chăm sóc thương binh tại huyện Nho Quan.

Thực hiện lời hứa, trong chuyến đi lần này, Khánh Hoà đã dùng tiền tiết kiệm để tặng 1 chiếc ghế massage toàn thân và 10 phần quà với tổng trị giá 50 triệu đồng tới thương bệnh binh đang được chăm sóc, điều trị tại Trung tâm điều dưỡng Nho Quan. Ngoài ra, cô cũng kết nối với các mạnh thường quân để trao tặng 5 chiếc máy massage cầm tay cho Trung tâm.

“Hoà rất vui khi được có mặt tại Trung tâm điều dưỡng thương binh huyện Nho Quan để có cơ hội được thực hiện điều mà mình ấp ủ bấy lâu nay”, cô nói.

Khánh Hoà tâm niệm sẽ tiếp tục duy trì các hoạt động từ thiện, xã hội trong tương lai.

Tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2022, Đinh Khánh Hòa là một trong những thí sinh gây chú ý ngay từ vòng sơ khảo với nhan sắc ngọt ngào. Hiện tại, cô là sinh viên Đại học RMIT Hà Nội.