Trong văn bản gửi BTC SEA Games 31, Ủy ban Olympic Indonesia khẳng định trong số các môn bóng đá tại SEA Games 31, Indonesia sẽ chỉ tham dự môn bóng đá nam và futsal nam. Môn bóng đá nữ và futsal nữ Indonesia không cử đội tham dự.

Như vậy, môn bóng đá nữ SEA Games 31 còn lại 7 đội gồm: Việt Nam, Philippines, Campuchia (bảng A), Thái Lan, Myanmar, Lào và Singapore (bảng B). Môn futsal nữ còn lại 4 đội gồm: Việt Nam, Thái Lan, Malaysia và Myanmar.

Tuyển nữ Indonesia không tham dự SEA Games 31

Theo lịch thi đấu ban đầu ở môn bóng đá nữ, tuyển nữ Việt Nam ra quân trận đầu gặp Indonesia ngày 9/5, sau đó tiếp tục gặp các đối thủ Philippines ngày 11/5, gặp Campuchia ngày 14/5. 

Trong khi đó, đội tuyển futsal nữ Việt Nam sẽ chạm trán các đối thủ Malaysia ngày 10/5, Indonesia ngày 13/5, Myanmar ngày 17/5 và Thái Lan ngày 19/5 tại Hà Nam.

Tiểu ban Chuyên môn kỹ thuật – BTC SEA Games 31 sẽ tiến hành điều chỉnh lại lịch thi đấu của 2 môn thi đấu này để ban hành trong thời gian tới.

Theo lịch thi đấu chính thức của SEA Games 31, môn bóng đá nữ có sự thay đổi địa điểm thi đấu. Toàn bộ các trận đấu sẽ được tổ chức tại SVĐ Cẩm Phả (Quảng Ninh). Trong khi đó hai môn futsal nam và nữ thi đấu ở Hà Nam. 

Diệp Chi