NTK Đỗ Long cùng mẫu Minh Tú và đạo diễn catwalk Tạ Nguyên Phúc có mặt trong buổi casting để trực tiếp chọn ra những gương mặt sáng giá, cho show diễn "Obsession" diễn ra vào 29/12. 

Buổi tuyển chọn thu hút nhiều thí sinh tiềm năng của Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 như Lê Hồng Hạnh, Đặng Thị Mỹ Ái, Kiều My, Bùi Thục Hiền,… cùng Nguyễn Việt Hùng – Quán quân Fashup 2022 by TikTok, model Hoá Trần,… Nguyễn Đan Tiên đang là thí sinh của cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam. Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 và 2019 Lê Thu Trang cũng có mặt tham gia buổi casting.

Tại đây, siêu mẫu Minh Tú đã đưa ra những góp ý, nhận xét giúp các thí sinh cải thiện, khắc phục điểm yếu và nắm bắt được điểm mạnh của bản thân. Cô cũng hướng dẫn thí sinh cách “phiêu” theo nhạc khi catwalk.

Về phía NTK Đỗ Long, anh cho biết vì show diễn sẽ mang tinh thần sôi nổi, "chất chơi" nên anh và ban giám khảo luôn mong muốn tìm kiếm những gương mặt có cá tính, màu sắc riêng để đồng hành cùng anh và mang đến “làn gió mới” cho làng thời trang Việt. Nhà mốt 8X tin rằng cơ hội toả sáng trên sàn catwalk trong show thời trang của anh sẽ giúp các thí sinh học hỏi, trau dồi kiến thức chuyên môn.

Đặc biệt với show diễn "Obsession" lần này, NTK Đỗ Long còn casting độc quyền dành cho các TikToker yêu thích thời trang và sàn diễn. Họ sẽ được anh lựa chọn để cùng góp mặt trong buổi biểu diễn chính thức.

Show diễn "Obsession" lấy cảm hứng từ phong cách disco thập niên 70. Dựa trên đó, các thiết kế sẽ đi từ trang phục trẻ trung, phá cách đến những bộ cánh dạ hội lộng lẫy, sexy, khắc hoạ khéo léo một đêm tiệc hào nhoáng của giới sành điệu trong cuộc chơi bất tận ở vũ trường. 

NTK Đỗ Long được biết đến với nhiều show diễn ấn tượng, đồng thời tên tuổi anh cũng gắn liền với những ngôi sao hàng đầu showbiz như Lý Nhã Kỳ, Ngọc Trinh, Hoa hậu Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên, Chi Pu,... Các thiết kế mang đậm dấu ấn của Đỗ Long thể hiện qua những chi tiết cắt xẻ táo bạo, kỹ thuật đính kết thủ công cầu kỳ và sự sáng tạo khi kết hợp những chất liệu vải khác nhau để tôn lên đường cong và vẻ đẹp quyến rũ.

Thắm Nguyễn