Trong lần kết hợp này của bộ đôi Phạm Công Thành và Tiêu Linh giúp Minh Tú hiện thực hóa phong cách cá tính, quyền lực, mạnh mẽ và không kém phần quyến rũ.

Với những chi tiết đặc trưng của bộ trang phục, những đường cắt xẻ mạnh mẽ làm tôn vinh vẻ đẹp hình thể của người phụ nữ giúp Minh Tú trở nên nổi bật và cá tính trong bộ ảnh này.
Minh Tú tâm sự: “Tôi đề cao tính nữ quyền và coi đây là phong trào rất ý nghĩa, có rất nhiều cách để thể hiện sự ủng hộ về nữ quyền, thời trang cũng là một trong những lĩnh vực truyền cảm hứng và nhanh tiếp cận nhất”.
Trong suốt thời gian qua, ngoài việc hoạt động tích cực trong làng giải trí, Minh Tú từng bày tỏ quan điểm về vấn đề miệt thị ngoại hình, đề cao nữ quyền. Những chia sẻ của Minh Tú đã có sức ảnh hưởng cho giới trẻ và tạo thành những nguồn cảm hứng đặc biệt.
Siêu mẫu Minh Tú chia sẻ rất vui vì được góp mặt trong dự án và các vấn đề liên quan đến nữ quyền.
Ngoài việc đam mê với thời trang, Minh Tú còn thích làm việc với các bạn trẻ, đặc biệt là gen Z, để Minh Tú vừa tiếp cận được tư duy mới mẻ vừa làm mới bản thân mình và luôn theo kịp với các trào lưu của giới trẻ.
Hiện tại Minh Tú đang bận rộn với những dự án mới, chính thức trở thành giám khảo Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2022. 
Trước đó, Minh Tú có chuyến công tác dài ngày tại Mỹ và Singapore, nơi cô hội ngộ huyền thoại làng quần vợt thế giới Venus William. 
Minh Tú sinh năm năm 1991, hiện là một hoa hậu, siêu mẫu, diễn viên và huấn luyện viên. Cô từng đạt giải Bạc cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam, Á quân Asia's Next Top Model 2017, Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á 2018 và lọt Top 10 Hoa hậu Siêu quốc gia 2018. Cô chuộng phong cách năng động, khỏe khoắn và lối sống phóng khoáng, được giới trẻ yêu thích bởi tinh thần tích cực và chăm chỉ hoạt động.

Thắm Nguyễn