W-du-khach-1-1.jpg

Thời tiết TP.HCM mát mẻ ngày 29 Tết khiến đường hoa Nguyễn Huệ đông đúc du khách sau lễ khai mạc tối qua.

W-cv-bo-song-sg-4-3.jpg

Với chủ đề “Xuân yêu thương, Tết sum vầy”, điểm nhấn của đường hoa Nguyễn Huệ dịp Tết Giáp Thìn là hình ảnh linh vật rồng được cách điệu với dáng bay lên trời, thể hiện khát vọng vươn lên trong bối cảnh hội nhập sâu rộng của cả nước cũng như thành phố. 

W-du-khach-7-1.jpg

Sau 20 năm, đường Hoa Nguyễn Huệ đã trở thành nét văn hóa của Tết Sài Gòn và là hoạt động không thể thiếu đối với người dân TP.HCM mỗi dịp Tết.

W-du-khach-10-1.jpg

"Chụp ảnh đầu năm là hoạt động thường niên của gia đình tôi. Năm nào chúng tôi cũng mặc áo dài để du xuân. Trong không gian ngập tràn sắc màu và hoa cỏ những "bộ cánh" này lại thêm phần rực rỡ", bạn nữ vui vẻ chia sẻ.

W-du-khach-9-1.jpg

Hai du khách tạo dáng tinh nghịch cùng những trái cà chua đỏ mọng trên cành. Theo ban tổ chức, đường hoa năm nay có 99 chủng loại hoa với hơn 90.000 giỏ hoa tạo nên không gian rực rỡ, tươi mới.

Những bộ váy thướt tha, những chiếc áo dài đủ màu sắc cùng phụ kiện hoa lá được nhiều du khách diện lên. "Mùa xuân trăm hoa đua nở, sẽ thật tuyệt nên được cùng người thân và bạn bè lưu giữ lại những khoảnh khắc đáng nhớ này", Quỳnh Như (quận Bình Thạnh) chia sẻ.

W-du-khach-4-1.jpg

Đây là năm đầu tiên anh Lim cùng gia đình ở TP.HCM trong dịp Tết cổ truyền Việt Nam. Người đàn ông ngoại quốc bất ngờ với các hoạt động sôi nổi và khung cảnh rực rỡ ở đây.

du-khach-2-1.jpg

Đến với đường hoa Nguyễn Huệ, ai cũng phải ấn tượng với sự hoành tráng, đẹp mắt của cặp linh vật rồng ở Cổng chào "Lưỡng Long Triều Liên".

W-du-khach-11-1.jpg

Một trong những gia đình lưu lại bức hình đáng nhớ.

W-du-khach-1-3-1.jpg

Thời tiết ngày 29 Tết không có nắng song với sự nhộn nhịp của phố đi bộ, nhiều người phải chuẩn bị thêm quạt tay để có thể dạo chơi, chụp hình, bất chấp đám đông.

W-sach-2-3.jpg

Theo dự báo của Đài Khí tượng Thủy văn Nam Bộ, thời tiết TP.HCM trong dịp Tết Nguyên đán được dự báo ổn định, ít mưa. Trời mát mẻ về sáng sớm, nhiệt độ thấp nhất từ 22-24 độ C, cao nhất từ 32-33 độ C, thuận lợi cho những hoạt động vui chơi, dạo mát ngoài trời.