Nguyễn Huế

Nguyễn Huế

Dinh thự gần 20.000m2 từng là nơi ở của 53 đời chúa đảo

Dinh Chúa Đảo mang kiến trúc truyền thống của Pháp, bên trong vẫn giữ được nhiều hiện vật ngày xưa như các bộ bàn ghế, giường, kệ,...

Cửa ngõ TPHCM ùn tắc, sân bay Tân Sơn Nhất đông đúc người dân về quê nghỉ lễ 2/9

Chiều nay (30/8), các tuyến đường cửa ngõ TPHCM ùn tắc kéo dài do người dân đến các bến xe, sân bay Tân Sơn Nhất để về quê hoặc đi du lịch dịp nghỉ lễ 2/9.

Sắp hết kẹt xe ở cửa ngõ TPHCM nhờ nút giao 3.400 tỷ đồng

Ba gói thầu của dự án nút giao An Phú, gồm cầu Bà Dạt, cầu Giồng Ông Tố 2 và hầm HC1-1 dự kiến hoàn thành trong năm nay.

Diễn tập khu vực phòng thủ TPHCM tại sân bay Tân Sơn Nhất

Diễn tập khu vực phòng thủ TPHCM năm 2024 nhằm chuẩn bị và thực hành tác chiến phòng thủ; khả năng phối hợp, hiệp đồng tác chiến của lực lượng trong khu vực phòng thủ.

Sập sàn tòa nhà ở trung tâm TPHCM, một công nhân bị mảng bê tông đè trúng

Sàn bê tông tầng 1 của một toà nhà ở trung tâm TPHCM bất ngờ đổ sập đè lên một công nhân. Người này bị thương nặng phải nhập viện cấp cứu.

Saxophone An Trần: Tuổi 20 ở nhà thuê 50 triệu/tháng, thích xăm hình trên người

Saxophone An Trần - một trong các nghệ sĩ biểu diễn tại Hòa nhạc Quốc gia "Điều còn mãi 2024" do Báo VietNamNet phối hợp với IBgroup Việt Nam tổ chức sản xuất - lần đầu chia sẻ về người mẹ giỏi giang, giàu tình cảm cùng tư tưởng phóng khoáng.

Hơn 1,7 triệu học sinh TPHCM nô nức tựu trường

Nhiều phụ huynh ở TPHCM đưa con đến sớm và ổn định dưới sân trường trước 7h, xếp hàng vào lớp. Các em thỏa sức trò chuyện cùng bạn bè sau kỳ nghỉ hè dài ngày không gặp.

Cận cảnh khu đất nghĩa trang lớn nhất TPHCM sắp thành trường học, công viên

Việc di dời 54.000 ngôi mộ tại nghĩa trang Bình Hưng Hoà để thực hiện dự án trọng điểm của TPHCM trong việc đầu tư hạ tầng trường học, công viên vào năm 2025.

Cầu Long Biên, chợ Đồng Xuân xuất hiện tại TPHCM

Du khách thích thú ngắm loạt điểm đến nổi tiếng lâu đời của Hà Nội xuất hiện tại phố đi bộ Nguyễn Huệ (TPHCM) dịp Kỷ niệm 70 năm Giải phóng Thủ đô.

Đường phố Hà Nội, TPHCM rực rỡ cờ hoa mừng Quốc khánh 2/9

Chào mừng 79 năm Quốc khánh 2/9, các tuyến phố ở trung tâm Hà Nội và TPHCM được trang hoàng rực rỡ màu cờ hoa, pano, áp phích, biểu ngữ gắn liền với hình ảnh lịch sử.